| Hotline: 0983.970.780

Gia Lai: Bắt khẩn cấp giám đốc doanh nghiệp gỗ

Thứ Sáu 18/05/2018 , 11:53 (GMT+7)

Quá thời gian trình kiểm tra, đại diện doanh nghiệp không xuất trình được giấy tờ hợp lệ về số gỗ tại xưởng nên ngành chức năng thị xã Ayun pa đã tiến hành bắt khẩn cấp giám đốc doanh nghiệp.

Xưởng gỗ của công ty TNHH Duy Nguyên nằm sâu trong hẻm cách Quốc lộ 25 hơn 150m

Theo thượng tá Mai Xuân Điển – Trưởng Công an thị xã Ayun Pa xác nhận, sáng ngày 18/5 đơn vị vừa tiến hành bắt khẩn cấp đối với ông Trương Thiết - Giám đốc Công ty TNHH Duy Nguyên có địa chỉ nhà tại 45 Hàm Nghi, phường Cheo Reo, thị xã Ayun Pa.

Trước đó vào lúc 7 giờ 30 phút ngày 3/5, Công an Thị xã Ayun Pa và hạt Kiểm lâm cùng cấp đã bắt gần 63m3 gỗ tại xưởng gỗ của Công ty TNHH Duy Nguyên địa chỉ ở thôn Đức Lập xã Ia Rtô thị xã Ayun Pa. Tại thời điểm kiểm tra, trong xưởng có 135 khúc gỗ xẻ, khối lượng gần 63m3. Đáng chú ý là có những khúc gỗ có đường kính lên đến cả mét. Các loại gỗ chủ yếu là dổi, dầu, gáo, hương.

Ngay tại thời điểm kiểm tra đại diện xưởng đã không xuất trình được giấy tờ hợp pháp của số gỗ trên.

Người dân ở đây cho biết ông Trương Thiết có biệt danh Thiết Ngữ -  Giám đốc công ty TNHH Duy Nguyên từng được biết đến là một "trùm" gỗ có tiếng ở thị xã Ayun Pa.

  1. Nhiều cây gỗ lớn có đường kính 1 mét

 

Xem thêm
Bắt đối tượng đâm trọng thương thiếu tá công an

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, Công an huyện Lạc Sơn truy bắt nhanh người đàn ông tấn công gây trọng thương cán bộ công an khi đang làm nhiệm vụ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.