| Hotline: 0983.970.780

Gia Lai: Bắt nghi can vụ giang hồ dùng súng xử nhau.

Thứ Ba 02/07/2019 , 21:21 (GMT+7)

Chưa đầy 1 ngày sau khi gây án, Công an tỉnh Gia Lai đã bắt được nghi can trong vụ giang hồ dùng súng xử nhau khiến 1 người chết và 2 người khác bị thương.

Mới đây, Công an tỉnh Gia Lai phối hợp với công an tỉnh Đăk Lăk bắt được nghi can Tiêu Duy Dũng (tên thường gọi là Tý Cưng, SN 1983, trú tại phường Yên Đổ, thành phố Pleiku) khi đối tượng này đang điều trị vết thương tại một cơ sở y tế thuộc tỉnh Đăk Lăk.

Nghi can Tiêu Duy Dũng.

Ngoài việc bắt Tiêu Duy Dũng, Công an tỉnh Gia Lai cũng triệu tập nhiều đối tượng liên quan tới vụ án để điều tra, làm rõ.

Như Báo NNVN đưa tin, vào 1 giờ sáng ngày 2/7, một số người đang ăn nhậu trên đường Hai Bà Trưng, TP. Pleiku thì một nhóm đối tượng do Dũng cầm đầu tấn công khiến những người kia phải bỏ chạy.

Lúc này Trần Minh Tấn (SN 1997, trú đường Trần Quý Cáp), Nguyễn Thành Vũ (SN 1995, tổ 10, phường Yên Đổ) và Trần Trung Thành (SN 1982, trú tổ 8, phường Ia Kring) đang ở nhà thì nhận được điện thoại của 1 người bạn nhờ đi ô tô tới đường Hai Bà Trưng đón về.

Khi 3 người này vừa tới điểm đón người thì có 2 người đi xe mô tô tới chặn đầu xe. Một đối tượng (nghi là Dũng) bước xuống xe rút súng xả đạn khiến nhóm người trên xe ô tô xuống xe bỏ chạy.

Hậu quả, Nguyễn Thành Vũ bị trúng 1 viên đạn ở vai trái, Trần Trung Thành bị trúng đạn ở phần mềm. Riêng Trần Minh Tấn chạy tới đường Nguyễn Thiện Thuật giao với Lê Lai (Pleiku) thì bị trúng 2 viên đạn vào bụng và cổ tay. Dù được người dân địa phương đưa đi cấp cứu nhưng Tấn tử vong tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai.

Đối tượng Dũng cũng bị nhiều vết chém trên người nên đã trốn sang Đăk Lăk điều trị vết thương.

Xem thêm
Đã bắt lại hơn 100 người trốn khỏi cơ sở cai nghiện ở Sóc Trăng

Sóc Trăng Hơn 100/191 học viên trốn khỏi cơ sở cai nghiện ma túy ở Sóc Trăng đã bị bắt giữ. Ngành chức năng khẩn trương vận động học viên còn lại quay lại cơ sở.

Nâng giá thực phẩm hỗ trợ công nhân, cựu Chủ tịch LĐLĐ Hải Dương lĩnh án

Nâng giá, chiếm đoạt tiền từ mua bánh chưng, giò hỗ trợ công nhân, Mai Xuân Anh (cựu Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Hải Dương) bị tuyên phạt 5 năm 6 tháng tù.

Bình luận mới nhất