| Hotline: 0983.970.780

Giấu 1.000 tép heroin trong nhà

Thứ Ba 09/03/2010 , 09:16 (GMT+7)

Ngụy trang tẩn mẫn những tép heroin trong điếu thuốc lá nhưng Dương Văn Phòng vẫn bị phát hiện. Đây là vụ án ma túy lớn từ trước đến nay mà “lính áo xanh” phá được.

Ngụy trang tẩn mẫn những tép heroin trong điếu thuốc lá nhưng Dương Văn Phòng vẫn bị Bộ đội Biên phòng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phát hiện. Đây là vụ án ma túy lớn từ trước đến nay mà “lính áo xanh” phá được…

Ngày 8/3, tại hẻm 925 đường 30 tháng 4, TP Vũng Tàu, phòng Phòng chống ma túy và tội phạm (Bộ đội Biên phòng tỉnh) đã phát hiện và bắt quả tang Dương Văn Phòng (48 tuổi) đang tàng trữ 8 gói heroin được ngụy trang trong 8 điếu thuốc lá.

Dương Văn Phòng tại Bộ đội Biên phòng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Khám xét khẩn cấp nơi ở của Phòng tại số 921/42A đường 30 tháng 4, phường 11, TP Vũng Tàu, cơ quan biên phòng đã phát hiện một lượng lớn heroin được Dương Văn Phòng cất giấu tinh vi trong bếp, máy may và ngoài sân. Cũng tại đây, lực lượng đặc nhiệm Bộ đội Biên phòng tỉnh còn phát hiện và thu giữ hàng trăm điếu thuốc lá đã được Phòng “gia công” lại để cất giấu ma túy.

Theo Đại tá Phạm Đình Phượng, Trưởng phòng Phòng chống ma túy và tội phạm, bước đầu, tổng lượng heroin mà Dương Văn Phòng đang tàng trữ trên người và tại nơi ở là khoảng 1.000 tép. Đây là một trong những vụ tàng trữ trái phép chất ma túy lớn nhất từ trước đến nay bị lực lượng lượng đặc nhiệm Bộ đội Biên phòng tỉnh phát hiện, bắt giữ.

Hiện vụ án đang được Bộ đội Biên phòng tỉnh tiếp tục điều tra mở rộng.

(Theo VnExpress)

Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.