| Hotline: 0983.970.780

Giết 3 mạng người trong vòng 40 ngày

Thứ Hai 27/10/2014 , 08:25 (GMT+7)

Sau khi giết người cướp tài sản, đối tượng Nguyễn Hoài Nam (SN 1994, Long Bình Điền, Chợ Gạo, Tiền Giang) không bị phát hiện nên tiếp tục đoạt mạng thêm 2 xe ôm để cướp xe.

Hôm qua (26/10), Công an TP Mỹ Tho kết hợp cùng Công an tỉnh Tiền Giang di lý Nguyễn Hoài Nam từ Ninh Thuận về Tiền Giang điều tra hành vi giết người và cướp tài sản. Thanh niên 20 tuổi này được xác định là có liên quan đến 3 mạng người chỉ trong vòng hơn 1 tháng.

Theo điều tra ban đầu, đêm 10/9, Nam giết anh Trần Trung Hoàng (45 tuổi, xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho) để lấy 1 xe máy, chiếc lắc vàng, dây chuyền khoảng 1 lượng vàng và chiếc Iphone 5S. Do không bị phát hiện, gần một tháng sau Nam giết thêm xe ôm Lê Hoàng Thanh (33 tuổi, xã Phước Thạnh, TP Mỹ Tho) vào rạng sáng 16/10.

Sau khi lấy tài sản của anh Thanh là chiếc xe máy, 4 ngày sau Nam thuê xe ôm anh Trần Văn Lâm (42 tuổi, xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho) chở đi ngã ba Trung Lương. Đến khu dân cư Long Thạnh Hưng ở xã Long Bình Điền, Nam đâm chết anh này để cướp xe máy trốn ra Ninh Thuận cách hiện trường hơn 300 km.

Được biết, gia đình Nam sống bằng nghề mua bán tro củi dùng để bón cây trồng. Thanh niên này nghỉ học lúc 10 tuổi rồi bỏ nhà đi bụi đến vài tháng trước mới về nhà nhưng chưa hề có tiền án, tiền sự.

Hắn có cha mới 44 tuổi và em gái 9 tuổi. Những năm đi bụi, hắn làm công nhân ở TP.HCM và quen bạn gái làm chung quê ở Ninh Thuận. Hiện vụ án đang được điều tra mở rộng.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm