| Hotline: 0983.970.780

Grab thay đổi cơ chế tích lũy điểm thưởng trong thời điểm dịch COVID-19

Thứ Ba 07/04/2020 , 15:09 (GMT+7)

Nhằm đảm bảo mang trải nghiệm an toàn, tiện lợi đến khách hàng, hỗ trợ Chính phủ và cộng đồng chống COVID-19, từ ngày 13/4, Grab sẽ thay đổi cơ chế tích lũy điểm thưởng.

Từ ngày 13/4 Grab thay đổi cơ chế tích lũy điểm thưởng. Ảnh: Grab.

Từ ngày 13/4 Grab thay đổi cơ chế tích lũy điểm thưởng. Ảnh: Grab.

Thực hiện chỉ đạo của Chính phủ để công tác chống dịch đạt được hiệu quả, bao gồm không tụ tập đông người, hạn chế ra đường khi không thật sự cần thiết, tạm đóng cửa các cơ sở kinh doanh dịch vụ, tạm ngừng các dịch vụ không thiết yếu… Việc này có thể ảnh hưởng đến việc sử dụng các dịch vụ Grab và hạng thành viên GrabRewards của khách hàng. Để đảm bảo trải nghiệm và quyền lợi tốt nhất cho khách hàng trong giai đoạn này, Grab sẽ gia hạn hạng thành viên và kéo dài thời gian sử dụng ưu đãi.

Các cơ chế mới thay thế cho các chương trình tích điểm trước đây của GrabRewards được thực hiện trong thời gian chung tay đẩy lùi dịch COVID-19. Grab sẽ cập nhật lại chính sách tích điểm mới ngay sau khi COVID-19 kết thúc.

Gia hạn Hạng thành viên và kéo dài thời gian sử dụng các ưu đãi Grab đã được đổi trước đó

Hạng thành viên hiện tại của khách hàng sẽ được gia hạn đến hết ngày 31/12. Đồng nghĩa, nếu hiện tại khách hàng đang là thành viên hạng Bạc, Vàng hay Bạch Kim và không thực hiện giao dịch nào trên ứng dụng Grab, hạng này vẫn sẽ được giữ nguyên đến hết ngày 31/12.

Tuy nhiên, thứ hạng thành viên của khách hàng cho chu kỳ tích điểm nửa đầu năm 2021 sẽ được xác định dựa vào số điểm bạn tích được trong khoảng thời gian từ 1/7 đến 31/12.

Hạng thành viên hiện tại của khách hàng sẽ được gia hạn đến hết ngày 31/12/2020. Ảnh: Grab.

Hạng thành viên hiện tại của khách hàng sẽ được gia hạn đến hết ngày 31/12/2020. Ảnh: Grab.

Tất cả các ưu đãi từ Grab (bao gồm di chuyển, ăn uống, giao hàng) mà khách hàng đã đổi bằng điểm GrabRewards sẽ được gia hạn sử dụng đến hết ngày 31/12/2020. Do đó khách hàng không cần phải lo lắng nếu chưa kịp sử dụng.

Tích lũy điểm thưởng GrabRewards

Trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến ngày càng phức tạp, Grab sẽ tạm thời điều chỉnh cơ chế tích lũy điểm GrabRewards cho các giao dịch trên nền tảng Grab để tập trung nguồn lực hỗ trợ công tác phòng chống dịch COVID-19 tại Việt Nam, đồng thời ủng hộ chủ trương thúc đẩy mua sắm trực tuyến và thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ.

Grab đang dành ra một khoản ngân sách lên đến 70 tỷ đồng (tương đương 3 triệu USD) nhằm hỗ trợ Chính phủ và hỗ trợ tài chính cho một số đối tác nhà hàng, đối tác tài xế đang hoạt động trên nền tảng Grab, cũng như chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch COVID-19.

Đối với các dịch vụ GrabTaxi, GrabCar/GrabCar Plus/GrabCar Doanh Nghiệp, Grab tuyến/tỉnh, GrabBike, GrabBike Premium, GrabExpress, GrabFood, GrabMart, GrabAssistant, Thanh toán tại cửa hàng qua Ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab, tỷ lệ tích lũy điểm thưởng GrabRewards như sau:

Chi tiết tỷ lệ tích lũy điểm thưởng GrabRewards. Ảnh: Grab.

Chi tiết tỷ lệ tích lũy điểm thưởng GrabRewards. Ảnh: Grab.

Tạm ngưng tích lũy điểm thưởng GrabRewards đối với các giao dịch Thanh toán hóa đơn và Nạp tiền điện thoại trả trước.

Ra mắt các chương trình ưu đãi mới hấp dẫn nhằm gia tăng trải nghiệm với GrabRewards

Đẩy mạnh nhiều ưu đãi với dịch vụ mua hàng online, giao hàng tận nhà để bạn vẫn có thể được đáp ứng các nhu cầu thiết yếu mà vẫn không cần rời khỏi nhà.

Tiếp tục các ưu đãi gồm nhiều sản phẩm giúp bảo vệ sức khỏe và an toàn trong mùa dịch như: khẩu trang, nước rửa tay, nước xịt khuẩn cùng các sản phẩm tăng cường đề kháng cho cơ thể.

Ra mắt ưu đãi đồng giá 99 điểm GrabRewards với nhiều ưu đãi đa dạng từ dịch vụ online, giao hàng tận nhà, đến sử dụng tại cửa hàng. Chương trình dự kiến sẽ bắt đầu vào tuần cuối tháng 4/2020.

Xem thêm
Bàn cách tận dụng hết dư địa cho tinh dầu quế

HÀ NỘI Thiếu hụt nhân lực có kỹ năng và chuyên môn, quy trình sản xuất chưa hoàn thiện và chưa có phương pháp tiếp cận thị trường toàn cầu là khó khăn chung của ngành quế.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm