Thực hiện chỉ đạo của Chính phủ để công tác chống dịch đạt được hiệu quả, bao gồm không tụ tập đông người, hạn chế ra đường khi không thật sự cần thiết, tạm đóng cửa các cơ sở kinh doanh dịch vụ, tạm ngừng các dịch vụ không thiết yếu… Việc này có thể ảnh hưởng đến việc sử dụng các dịch vụ Grab và hạng thành viên GrabRewards của khách hàng. Để đảm bảo trải nghiệm và quyền lợi tốt nhất cho khách hàng trong giai đoạn này, Grab sẽ gia hạn hạng thành viên và kéo dài thời gian sử dụng ưu đãi.
Các cơ chế mới thay thế cho các chương trình tích điểm trước đây của GrabRewards được thực hiện trong thời gian chung tay đẩy lùi dịch COVID-19. Grab sẽ cập nhật lại chính sách tích điểm mới ngay sau khi COVID-19 kết thúc.
Gia hạn Hạng thành viên và kéo dài thời gian sử dụng các ưu đãi Grab đã được đổi trước đó
Hạng thành viên hiện tại của khách hàng sẽ được gia hạn đến hết ngày 31/12. Đồng nghĩa, nếu hiện tại khách hàng đang là thành viên hạng Bạc, Vàng hay Bạch Kim và không thực hiện giao dịch nào trên ứng dụng Grab, hạng này vẫn sẽ được giữ nguyên đến hết ngày 31/12.
Tuy nhiên, thứ hạng thành viên của khách hàng cho chu kỳ tích điểm nửa đầu năm 2021 sẽ được xác định dựa vào số điểm bạn tích được trong khoảng thời gian từ 1/7 đến 31/12.
Tất cả các ưu đãi từ Grab (bao gồm di chuyển, ăn uống, giao hàng) mà khách hàng đã đổi bằng điểm GrabRewards sẽ được gia hạn sử dụng đến hết ngày 31/12/2020. Do đó khách hàng không cần phải lo lắng nếu chưa kịp sử dụng.
Tích lũy điểm thưởng GrabRewards
Trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến ngày càng phức tạp, Grab sẽ tạm thời điều chỉnh cơ chế tích lũy điểm GrabRewards cho các giao dịch trên nền tảng Grab để tập trung nguồn lực hỗ trợ công tác phòng chống dịch COVID-19 tại Việt Nam, đồng thời ủng hộ chủ trương thúc đẩy mua sắm trực tuyến và thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ.
Grab đang dành ra một khoản ngân sách lên đến 70 tỷ đồng (tương đương 3 triệu USD) nhằm hỗ trợ Chính phủ và hỗ trợ tài chính cho một số đối tác nhà hàng, đối tác tài xế đang hoạt động trên nền tảng Grab, cũng như chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch COVID-19.
Đối với các dịch vụ GrabTaxi, GrabCar/GrabCar Plus/GrabCar Doanh Nghiệp, Grab tuyến/tỉnh, GrabBike, GrabBike Premium, GrabExpress, GrabFood, GrabMart, GrabAssistant, Thanh toán tại cửa hàng qua Ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab, tỷ lệ tích lũy điểm thưởng GrabRewards như sau:
Tạm ngưng tích lũy điểm thưởng GrabRewards đối với các giao dịch Thanh toán hóa đơn và Nạp tiền điện thoại trả trước.
Ra mắt các chương trình ưu đãi mới hấp dẫn nhằm gia tăng trải nghiệm với GrabRewards
Đẩy mạnh nhiều ưu đãi với dịch vụ mua hàng online, giao hàng tận nhà để bạn vẫn có thể được đáp ứng các nhu cầu thiết yếu mà vẫn không cần rời khỏi nhà.
Tiếp tục các ưu đãi gồm nhiều sản phẩm giúp bảo vệ sức khỏe và an toàn trong mùa dịch như: khẩu trang, nước rửa tay, nước xịt khuẩn cùng các sản phẩm tăng cường đề kháng cho cơ thể.
Ra mắt ưu đãi đồng giá 99 điểm GrabRewards với nhiều ưu đãi đa dạng từ dịch vụ online, giao hàng tận nhà, đến sử dụng tại cửa hàng. Chương trình dự kiến sẽ bắt đầu vào tuần cuối tháng 4/2020.