| Hotline: 0983.970.780

Grobest đạt giải 'Doanh nghiệp sản xuất thức ăn thủy sản tốt nhất' tại Vietstock Awards 2023

Thứ Sáu 13/10/2023 , 21:37 (GMT+7)

Công ty TNHH Grobest Industrial (Việt Nam) vừa được vinh danh ở hạng mục 'Doanh nghiệp sản xuất thức ăn thủy sản tốt nhất' trong khuôn khổ Lễ trao giải thưởng Vietstock Awards 2023.

Vietstock Awards 2023 là giải thưởng được chủ trì bởi Cục Chăn nuôi (Bộ NN-PTNT), nhằm vinh danh các doanh nghiệp và tổ chức tiêu biểu, có nhiều đóng góp cho ngành chăn nuôi Việt Nam.

Giải thưởng được xem xét, đánh giá và quyết định bởi Hội đồng đánh giá, bao gồm đại diện các cơ quan ban ngành chăn nuôi và các tổ chức uy tín tại Việt Nam, cùng những tiêu chí đánh giá rõ ràng, minh bạch và công bằng.

Ông Phạm Hải Văn, Tổng Giám đốc Grobest Việt Nam (giữa) nhận hoa và kỷ niệm chương Giải thưởng từ ông Phạm Kim Đăng, Phó Cục trưởng Cục Chăn nuôi và bà Rose Chitanuwat, Giám đốc Chuỗi dự án khu vực ASEAN, Tập đoàn Informa Markets. Ảnh: Hồng Thắm.

Ông Phạm Hải Văn, Tổng Giám đốc Grobest Việt Nam (giữa) nhận hoa và kỷ niệm chương Giải thưởng từ ông Phạm Kim Đăng, Phó Cục trưởng Cục Chăn nuôi và bà Rose Chitanuwat, Giám đốc Chuỗi dự án khu vực ASEAN, Tập đoàn Informa Markets. Ảnh: Hồng Thắm.

Với 11 lần tổ chức, Vietstock Awards là giải thưởng danh giá mà mọi doanh nghiệp và tổ chức hoạt động trong lĩnh vực chăn nuôi và thủy sản tại Việt Nam hướng tới. Vietstock Awards 2023 được tổ chức với đa dạng các hạng mục giải thưởng, trong đó có 14 giải thưởng lĩnh vực chăn nuôi, 6 giải thưởng lĩnh vực thủy sản.

Để đạt giải, Grobest Việt Nam cùng các doanh nghiệp trong ngành phải là những đơn vị vững mạnh, có đóng góp thật sự tiêu biểu đối với sự phát triển chung của toàn ngành. Các đơn vị cũng phải đáp ứng các tiêu chí đánh giá khắt khe, xoay quanh các vấn đề cốt lõi như: Tuân thủ pháp luật; quy mô hoạt động; hiệu quả kỹ thuật; trách nhiệm xã hội; thân thiện với môi trường, phát triển bền vững; và liên kết chuỗi giá trị.

Công ty TNHH Grobest Industrial (Việt Nam) được vinh danh ở hạng mục 'Doanh nghiệp sản xuất thức ăn thủy sản tốt nhất' tại Vietstock Awards 2023. Ảnh: Grobest.

Công ty TNHH Grobest Industrial (Việt Nam) được vinh danh ở hạng mục “Doanh nghiệp sản xuất thức ăn thủy sản tốt nhất” tại Vietstock Awards 2023. Ảnh: Grobest.

Ông Phạm Hải Văn, Tổng Giám đốc Grobest Việt Nam chia sẻ: “Với tầm nhìn trở thành chuyên gia thức ăn tôm và thủy sản cao cấp hàng đầu tại Việt Nam, từ khi thành lập đến nay, chúng tôi đã nỗ lực mang đến một danh mục sản phẩm và dịch vụ đa dạng, phong phú. Giải thưởng ‘Doanh nghiệp sản xuất thức ăn thủy sản tốt nhất’ là niềm tự hào và vinh dự to lớn của Grobest Việt Nam, thể hiện sự ghi nhận cho những thành quả mà đội ngũ của chúng tôi đã cùng nhau đạt được sau hơn 20 năm”.

“Chắc chắn rằng, Grobest Việt Nam sẽ tiếp tục đầu tư, nghiên cứu và phát triển các thế mạnh của mình để ngày càng hoàn thiện cam kết chung tay vì những vụ mùa về đích thành công, bền vững”, ông Văn khẳng định.

Kể từ khi được thành lập đến nay, Grobest Việt Nam luôn khẳng định vị thế là chuyên gia hàng đầu về dinh dưỡng thủy sản. Tính đến năm 2023, Công ty có hơn 1.100 cán bộ, công nhân viên làm việc tại 2 nhà máy hiện đại trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Trong suốt quá trình hoạt động, Grobest Việt Nam luôn giữ vững vị thế của một doanh nghiệp đầu ngành, tích cực tuân thủ và thực hiện nghiêm túc, đầy đủ trách nhiệm theo quy định của pháp luật về quy trình sản xuất, chất lượng sản phẩm, an toàn lao động, phúc lợi nhân viên và nghĩa vụ thuế với nhà nước...

Hiện nay, bên cạnh các sản phẩm thức ăn cho tôm hàng ngày, Grobest Việt Nam còn là doanh nghiệp tiên phong giới thiệu ra thị trường nhiều sản phẩm thức ăn chức năng, phục vụ đa dạng nhu cầu và giai đoạn khác nhau trong quá trình sản xuất như thức ăn chức năng tăng cường miễn dịch hàng ngày, tăng cường miễn dịch chuyên biệt và tăng trọng.

Bên cạnh đó, Grobest cũng đã nghiên cứu và ứng dụng Giải pháp dinh dưỡng 360, giúp tăng tỷ lệ sống cho tôm, thúc đẩy tăng trưởng và tăng năng suất thu hoạch. Giải pháp dinh dưỡng 360 của Grobest bao gồm 6 thành phần vô cùng độc đáo.

Đồng thời, gần đây với nỗ lực mở ra chương trình mới cho hành trình mang lại giải pháp dinh dưỡng đột phá dành cho tôm, Grobest đã ra mắt Advance - phiên phổ thông nhưng vẫn tối ưu chất lượng so với Advance Pro ra mắt từ tháng 8/2022. Advance Pro là sản phẩm đầu tiên trên thị trường có độ đạm tối ưu 36%. Rất nhiều hộ nuôi tôm công nghệ và mật độ cao đã tin dùng Advance Pro và về đích thành công. Theo đó, Advance và Advance Pro là bộ đôi thức ăn hàng ngày từ Grobest Việt Nam, giúp người nuôi đối phó với tình hình giá tôm giảm mạnh và chi phí nuôi tăng cao hiện nay.

Ông Lê Văn Khoa, Giám đốc kỹ thuật toàn quốc Grobest Việt Nam cho biết: “Với mong muốn tháo gỡ khó khăn và trăn trở của người nuôi tôm trước muôn vàn thách thức của thị trường, trong suốt 23 năm qua, Grobest luôn nỗ lực đồng hành, từng bước giúp bà con vững vàng vượt qua biến động.

"Do đó, để giải quyết vấn đề về hiệu suất và chi phí cũng như đảm bảo tính bền vững của vụ nuôi, Grobest đã lần lượt cho ra mắt sản phẩm thức ăn cho tôm: Advance và Advance Pro. Sự song hành của 2 dòng sản phẩm này được kỳ vọng mang lại giá trị ưu việt, giúp con tôm Việt lấy lại vị thế của mình”, ông Khoa khẳng định.

Mô hình GROFARM mang đến hệ sinh thái mở cho toàn chuỗi giá trị, giúp người nuôi giảm giá thành sản xuất trên 1kg tôm, với tỷ lệ thành công trên 85%. Ảnh: Grobest.

Mô hình GROFARM mang đến hệ sinh thái mở cho toàn chuỗi giá trị, giúp người nuôi giảm giá thành sản xuất trên 1kg tôm, với tỷ lệ thành công trên 85%. Ảnh: Grobest.

Ngoài ra, năm 2021 Grobest cũng đẩy mạnh nghiên cứu và đưa vào ứng dụng mô hình GROFARM - Giải pháp toàn diện nuôi tôm công nghệ cao trong môi trường ngày càng thách thức. Mô hình mang đến hệ sinh thái mở cho toàn chuỗi giá trị, giúp người nuôi giảm giá thành sản xuất trên 1kg tôm, với tỷ lệ thành công trên 85%. Đầu năm nay, doanh nghiệp tiếp tục giới thiệu GROFARM PRO, phiên bản nâng cấp của GROFARM.

Không những kế thừa các ưu điểm vượt trội của GROFARM, GROFARM PRO còn được Grobest nâng cấp 3 yếu tố cốt lõi: Thức ăn chức năng từ Grobest. Hệ thống các công nghệ mới, có thể chuyển đổi phù hợp theo khu vực và điều kiện của người nuôi. Chú trọng đến các mục tiêu phát triển bền vững với các đối tác chuyên ngành, duy trì sự lâu dài và bảo vệ môi trường.

Với những cải tiến trên, GROFARM PRO đã, đang và sẽ đồng hành với hộ nuôi tôm khắp Việt Nam để giảm gánh âu lo trước những thách thức của thị trường.

Xem thêm
Giá thanh long Bình Thuận tăng mạnh

Do nguồn cung khan hiếm vì cuối vụ chong đèn, cộng với thị trường Trung Quốc tiêu thụ ổn định nên giá thanh long Bình Thuận tăng mạnh.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm