| Hotline: 0983.970.780

Hà Giang: Tiếp nhận 2 công dân do Trung Quốc trao trả

Thứ Ba 04/02/2020 , 16:24 (GMT+7)

Tỉnh Hà Giang đã thực hiện tiếp nhận 2 công dân của tỉnh do phía Trung Quốc trao trả tại Cửa khẩu quốc tế Thanh Thủy.

Lực lượng chức năng tỉnh Hà Giang tiếp nhận 2 công dân do phía Trung Quốc trao trả.

2 công dân này có hộ khẩu thường trú tại các xã Minh Tân, Thuận Hòa, huyện Vị Xuyên. Cả 2 đều xuất cảnh trái phép sang Trung Quốc bị lực lượng chức năng của Trung Quốc phát hiện, kiểm tra không có giấy tờ cư trú hợp pháp và bị tạm giữ.

Tiếp đó, Đồn Công an biên cảnh Bát Bố, Cục Công an huyện Malypho, châu Văn Sơn, tỉnh Vân Nam cùng Trạm kiểm soát biên phòng xuất nhập cảnh Thiên Bảo (Trung Quốc) trao trả. Đây là những trường hợp đầu tiên được cách ly tại trạm y tế xã Thanh Thủy.

Sau khi tiếp nhận, 2 công dân được cách ly và được nhân viên y tế theo dõi sức khỏe.

Khi tiếp nhận (ngày 3/2), cán bộ Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Hà Giang đã tiến hành đo thân nhiệt, kiểm tra y tế đối với 2 trường hợp trên. Sau đó, các công dân được đưa về Trạm y tế xã Thanh Thủy cách ly, theo dõi sức khỏe trong vòng 14 ngày để phòng, chống dịch viêm phổi cấp do virus Corona gây ra.

Hiện sức khỏe cả 2 đều bình thường, không có biểu hiện sốt, ho.

Xem thêm
4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất