| Hotline: 0983.970.780

Hải Dương: Tạm dừng chấp thuận cho người lao động nước ngoài nhập cảnh

Thứ Sáu 14/08/2020 , 18:24 (GMT+7)

UBND tỉnh Hải Dương vừa có văn bản tạm dừng chấp thuận cho người lao động nước ngoài nhập cảnh và cách ly tại các khách sạn trên địa bàn TP Hải Dương.

Cụ thể, ngày 14/8, Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương đã có văn bản giao các sở, ngành, địa phương thông báo tới các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu nhập cảnh cho chuyên gia nước ngoài vào làm việc tại tỉnh Hải Dương. Tại văn bản nêu rõ: 

Tạm dừng việc chấp thuận cho người lao động nước ngoài nhập cảnh và cách ly tại các khách sạn trên địa bàn thành phố Hải Dương trong thời gian cách ly xã hội từ ngày 14/8/2020 đến hết ngày 29/8/2020 (có thể dài hơn tùy vào tình hình thực tiễn, diễn biến của dịch bệnh).

Ngày 14/8, Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương đã có văn bản giao các sở, ngành, địa phương thông báo tới các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu nhập cảnh cho chuyên gia nước ngoài vào làm việc tại tỉnh Hải Dương (Ảnh minh họa).

Ngày 14/8, Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương đã có văn bản giao các sở, ngành, địa phương thông báo tới các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu nhập cảnh cho chuyên gia nước ngoài vào làm việc tại tỉnh Hải Dương (Ảnh minh họa).

Đối với các chuyên gia, người lao động nước ngoài đã được UBND tỉnh chấp thuận cho nhập cảnh và cách ly tại thành phố Hải Dương, tiếp tục thực hiện đảm bảo đầy đủ các điều kiện về phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo đúng quy định.

Cùng đó, trước tình tình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy, UBND tỉnh quyết định tạm hoãn tổ chức Đại hội Thi đua yêu nước tỉnh Hải Dương lần thứ V. Căn cứ tình hình thực tế, đến thời điểm phù hợp sẽ có văn bản thông báo gửi đến các đại biểu. 

Ngoài ra, nhằm hỗ trợ ngành Y tế tỉnh trong công tác điều tra dịch tễ, khoanh vùng, cách ly, lấy mẫu, xét nghiệm Covid-19 cho các trường hợp đi về từ thành phố Đà Nẵng, các trường hợp nghi ngờ mắc bệnh, các trường hợp tiếp xúc với trường hợp mắc Covid-19 trên địa bàn tỉnh, đặc biệt liên quan đến dịch tại đường Ngô Quyền, thành phố Hải Dương trong giai đoạn trước mắt, Bộ Y tế - Cơ quan thường trực Ban Chỉ đạo Quốc gia giao Trường Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Nhi Trung ương hỗ trợ ngành Y tế tỉnh Hải Dương thực hiện xét nghiệm Covid-19.

Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương và Trường Cao đẳng Dược Trung ương - Hải Dương cử sinh viên hỗ trợ và phối hợp với ngành Y tế tỉnh Hải Dương thực hiện điều tra dịch tễ, khoanh vùng, cách ly, tổ chức lấy mẫu bệnh phẩm gửi Trường Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Nhi Trung ương để thực hiện xét nghiệm.

Xem thêm
4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất