| Hotline: 0983.970.780

Hai nghệ sĩ Việt nào bị cáo buộc hiếp dâm ở nước ngoài?

Thứ Sáu 01/07/2022 , 16:17 (GMT+7)

Hai nghệ sĩ Việt, gồm nam diễn viên 37 tuổi và nam nhạc sĩ 42 tuổi, trở thành nghi phạm hiếp dâm một thiếu nữ Anh 17 tuổi tại đảo Mallorca, Tây Ban Nha.

Diễn viên Hồng Đăng.

Diễn viên Hồng Đăng.

Hai nghệ sĩ Việt bị cảnh sát địa phương câu lưu vì nghi ngờ xâm hại tình dục một thiếu nữ 17 tuổi quốc tịch Anh vào đêm 24/6. Hai nghệ sĩ Việt đã phải ra tòa án để cung cấp lời khai vào ngày 28/6. Báo chí Anh và báo chí Tây Ban Nha đưa tin, hai nghệ sĩ Việt rất nổi tiếng tại Việt Nam, là một nam diễn viên 37 tuổi và một nam nhạc sĩ 42 tuổi.

Theo tố giác của nạn nhân, thì thiếu nữ 17 tuổi quốc tịch Anh đã gặp hai nghệ sĩ Việt tại một nhà hàng ở Mallorca, một hòn đảo thuộc Tây Ban Nha. Hai nghệ sĩ Việt đã làm quên và đưa nạn nhân về khách sạn, rồi cưỡng ép quan hệ xác thịt. Thiếu nữ 17 tuổi quốc tịch Anh còn khẳng định, sau khi thực hiện hành vi trên, hai nghệ sĩ Việt còn bắt cô phải đi tắm để xóa dấu vết.

Sáng 1/7, Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết đang xác minh, làm rõ vụ việc liên quan đến hai nghệ sĩ Việt Nam bị bắt ở Tây Ban Nha vì cáo buộc hiếp dâm.

Dư luận trên mạng xã hội ồn ào về scandal của hai nghệ sĩ Việt, với nhiều suy đoán nóng bỏng. Bởi lẽ, cũng thời điểm trên, diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh xuất hiện trên truyền thông với những tin tức về chuyến du lịch Tây Ban Nha và Italia. Ngày 24/6, diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã đăng tải trên Facebook cá nhân những hình ảnh đang có mặt cùng nhau chơi golf tại đảo Mallorca.

Diễn viên Hồng Đăng sinh năm 1984, đang biên chế ở Nhà hát kịch Hà Nội. Hiện tại, Nhà hát kịch Hà Nội vẫn chưa liên lạc được với diễn viên Hồng Đăng, dù trước đó Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội là Nghệ sĩ Nhân dân Trung Hiếu không đồng ký ký giấy cho phép diễn viên Hồng Đăng đi nước ngoài.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Một diễn biến khá bất ngờ là Đài truyền hình VN đã thông báo thay thế diễn viên Hồng Đăng bằng diễn viên Lan Phương trong vai trò khách mời chương trình “Cuộc hẹn cuối tuần”. Đồng thời, Ban Thư ký Biên tập của VTV cũng yêu cầu các đơn vị sản xuất các tiết mục giải trí phải khẩn trương rà soát để thay thế hoặc cắt bỏ hình ảnh diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh từ ngày 1/7.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh sinh năm 1979, là tác giả của nhiều ca khúc được giới trẻ ưa chuộng như “Dẫu có lỗi lầm”, “Tiếc nuối”, “Tình yêu muôn màu”, “Với anh”, “Cô gái tự tin”... Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú vào năm 2015.

Hiện tại, diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã không còn tương tác trên mạng xã hội như những ngày mới đi nước ngoài. Họ cũng không phản hồi gì với sự thăm hỏi của giới mộ điệu.

Xem thêm
Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất