| Hotline: 0983.970.780

Hai người bị bỏng nặng sau tiếng nổ lớn ở quán cà phê Hà Nội

Thứ Hai 12/11/2018 , 10:22 (GMT+7)

Tiếng nổ lớn phát ra từ quầy bánh mì đặt trước quán cà phê trên phố Đặng Tiến Đông (Hà Nội), sau đó lửa bùng cháy.

Khoảng 6h50 ngày 12/11, tiếng nổ lớn phát ra từ quầy bán bánh mì đặt trước quán cà phê số 107 đường Đặng Tiến Đông, phường Trung Liệt (Đống Đa, Hà Nội). Ngay sau đó ngọn lửa lan vào tầng một ngôi nhà và bốc lên dữ dội.

Quán cà phê bốn tầng ở phố Đặng Tiến Đông bị cháy. Ảnh: Gia Chính

"Lúc đó có người đến thay bình gas. Họ thay một bình trong khi bình khác vẫn đang hoạt động. Ngay sau tiếng nổ lớn, lửa bùng phát", một nhân chứng kể.

Thời điểm cháy, quán cà phê không có khách. Hai người bán bánh mì ngoài cửa quán đã bị bỏng nặng, được người dân đưa đi cấp cứu. Ba người ngủ tại tầng ba của ngôi nhà bắc thang chạy thoát sang nhà hàng xóm.

Bình gas nằm lăn lóc cùng xe máy cháy rụi ngoài hiên quán cà phê. Ảnh: Gia Chính

Lực lượng chức năng đã điều hai xe chữa cháy đến, sau khoảng 30 phút hỏa hoạn được dập tắt. 

Tại hiện trường, ngôi nhà bốn tầng kinh doanh cà phê bị cháy rụi tầng một và hai. Phía ngoài cửa, ba bình gas và một xe máy bị cũng bị cháy. Đường dây điện đi ngang qua và biển quảng cáo của cửa hàng bên cạnh bị hư hại.

(VnExpress)

Xem thêm
Công đoàn NN-PTNT Việt Nam phát động Tháng Công nhân và an toàn lao động

Sáng 24/4, tại Công đoàn NN-PTNT Việt Nam tổ chức phát động 'Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024'.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.