| Hotline: 0983.970.780

Hải Phòng đề nghị tạm dừng tiếp nhận chuyến bay từ Thái Lan

Thứ Bảy 14/03/2020 , 16:24 (GMT+7)

Diễn biến dịch bệnh phức tạp, TP. Hải Phòng đã có văn bản đề nghị đề nghị tạm dừng tiếp nhận các chuyến bay từ Thái Lan về sân bay Cát Bi.

Việc tạm dừng tiếp nhận các chuyến bay từ Thái Lan sẽ giúp cho công tác phòng chống dịch COVID-19 của thành phố đạt hiệu quả cao hơn. Ảnh: Đinh Mười.

Việc tạm dừng tiếp nhận các chuyến bay từ Thái Lan sẽ giúp cho công tác phòng chống dịch COVID-19 của thành phố đạt hiệu quả cao hơn. Ảnh: Đinh Mười.

Sáng 14/3, thông tin từ UBND TP Hải Phòng cho biết: UBND TP vừa có Văn bản gửi Bộ Giao thông vận tải và Cục Hàng không Việt Nam đề nghị tạm dừng tiếp nhận các chuyến bay từ Bangkok (Thái Lan) về Cảng Hàng không quốc tế Cát Bi.

Hiện tại, mỗi ngày, Cảng Hàng không quốc tế Cát Bi đang tiếp nhận 1 chuyến bay thẳng từ Bangkok về Hải Phòng, trong đó có rất nhiều hành khách là người châu Âu. Khi tình hình dịch bệnh Covid-19 tại các quốc gia châu Âu và Thái Lan đang diễn biến rất phức tạp, việc tạm dừng tuyến bay này sẽ giúp cho công tác phòng chống dịch dịch của Hải Phòng đạt hiệu quả cao hơn.

Ngoài ra, từ 16/3, Công ty CP vận tải Đường sắt Hà Nội sẽ tiến hành dừng và thay đổi ngày chạy 4 chuyến tàu hỏa tuyến Hải Phòng – Hà Nội và ngược lại. Cụ thể, tàu LP2 sẽ ngừng chạy tất cả các ngày trong tuần, tàu HP2 chỉ chạy vào các ngày thứ Sáu và Chủ nhật, tàu HP1 sẽ  ngừng chạy tất cả các ngày trong tuần, tàu LP7 chỉ còn chạy vào ngày thứ Sáu và Chủ nhật.

Xem thêm
Công đoàn NN-PTNT Việt Nam phát động Tháng Công nhân và an toàn lao động

Sáng 24/4, tại Công đoàn NN-PTNT Việt Nam tổ chức phát động 'Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024'.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Ngày hội lớn nhất trong năm của người Sán Chỉ tỉnh Quảng Ninh

Hội Soóng cọ là ngày hội lớn nhất trong năm của người Sán Chỉ (tỉnh Quảng Ninh), thu hút đông đảo người dân và du khách tham gia hưởng ứng.