| Hotline: 0983.970.780

Hải Phòng: Mưa giảm, nhiều nơi tạnh hẳn

Thứ Năm 04/07/2019 , 07:22 (GMT+7)

5h sáng nay (4/7), bão số 2 đã đổ bộ vào Hải Phòng gây gió cấp 8, cấp 9 và mưa lớn.

Do ảnh hưởng của bão số 2 đổ bộ nên ở Cát Hải và Hòn Dáu (Hải Phòng) đã quan trắc được gió mạnh cấp 8-9, giật cấp 11. Trên địa bàn TP cũng có mưa to đến rất to.

Tuy nhiên, theo ghi nhận của PV, đến 7h sáng, lượng mưa đã giảm hẳn, có nơi đã tạnh ráo.

Một số nơi tại Hải Phòng đã hết mưa

Theo Trung tâm dự báo KTTV Quốc gia, trong 24 giờ tới, bão di chuyển theo hướng Tây Tây Bắc, mỗi giờ đi được 10-15km, đi sâu vào đất liền các tỉnh phía Đông Bắc Bộ và suy yếu dần thành áp thấp nhiệt đới, sau đó áp thấp nhiệt đới tiếp tục suy yếu thành một vùng áp thấp trên khu vực trung du và vùng núi Bắc Bộ.

Hướng đi của bão số 2

Ở khu vực Vịnh Bắc Bộ (bao gồm các huyện đảo Bạch Long Vĩ, Cô Tô, Cát Hải, Vân Đồn) trong sáng sớm nay còn có gió mạnh cấp 6-7, vùng gần tâm bão đi qua cấp 8, giật cấp 11. Biển động rất mạnh.

Tại Quảng Ninh cho biết tại địa bàn tỉnh Quảng Ninh có mưa và gió giật mạnh từ thời điểm lúc 1h đến 5h sáng 4/7. Sau khi bão đổ bộ vào đất liền từ 6h sáng nay tại Quảng Ninh trời bắt đầu đổ mưa to. Theo ghi nhận đến thời điểm hiện tại tỉnh Quảng Ninh không có thiệt hại về người và tài sản.

Xem thêm
4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cầu Trần Hoàng Na phục vụ lưu thông từ ngày 26/4

Từ ngày 26/4, cầu Trần Hoàng Na, bắc qua sông Cần Thơ chính thức đưa vào khai thác sử dụng, phục vụ nhu cầu lưu thông cho người dân.

Bình luận mới nhất