| Hotline: 0983.970.780

Hải Phòng: Thêm 4 trường hợp nghi nhiễm virus Corona

Thứ Bảy 01/02/2020 , 20:48 (GMT+7)

Thêm 4 trường hợp nghi nhiễm virus Corona đang được theo dõi tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp, trong đó có 1 người Trung Quốc và 3 người liên quan đến Trung Quốc.

Chiều 1/2, thông tin từ Sở Y tế Hải Phòng cho biết, đã có thêm 4 trường hợp nghi nhiễm bệnh viêm hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona, trong đó có 1 người Trung Quốc, 3 trường hợp liên quan đến Trung Quốc.

Cả 4 trường hợp đang được theo dõi và điều trị tại khu vực cách ly của Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp.

Cả 4 trường hợp được đã được lấy mẫu bệnh phẩm gửi về Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương xét nghiệm và hiện đang được theo dõi, điều trị cách ly tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp.

Trong đó anh Trần Sơn T. sinh năm 1990, ở quận Hải An, là du học sinh tại Vũ Hán; anh Nguyễn Văn H. 33 tuổi, ở xã Hoàng Động, huyện Thủy Nguyên, là lái xe của Công ty ông ty Thống Nhất, trước khi bị sốt có lái xe đưa một đoàn chuyên gia người Trung Quốc ra sân bay về nước; anh Nguyễn Văn Đ. 34 tuổi, ở xã Trung Lập, huyện Vĩnh Bảo, có đi Hà Bắc và Nam Ninh (Trung Quốc) rồi về Móng Cái (Quảng Ninh) và trường hợp thứ 4 là anh Lu.W.L (người Trung Quốc, sinh năm 1983, ở phố Văn Cao, phường Đằng Lâm, quận Hải An) là quản lý xưởng dây cáp điện, Công ty TNHH Deamax Cable, Khu công nghiệp Đình Vũ.

Trong 4 trường hợp nói trên, có trường hợp anh Trần Sơn T. là du học sinh tại Vũ Hán, sau khi về nước có lịch trình di chuyển khá rộng. Cụ thể, ngày 19/1, anh T. từ Trung Quốc về sân bay Nội Bài, di chuyển ra bến xe Gia Lâm bằng xe buýt và lên xe khách về bến xe Cầu Rào, rồi đi taxi về nhà.

Trong thời gian ở Hải Phòng anh T. có đi chơi tại trung tâm thành phố và đến nhà bà nội ở phố Lê Lai, quận Ngô Quyền nhưng luôn đeo khẩu trang trong toàn bộ quá trình. 

Xem thêm
'Trục xuất' khối bướu khổng lồ hơn 20 kg cho bệnh nhân

TP.HCM Mới đây, Bệnh viện Ung bướu TP.HCM đã phẫu thuật thành công khối u buồng trứng khổng lồ gây chèn ép nội tạng cho bệnh nhân nữ 46 tuổi.

Điều trị suy tim sung huyết

Mục tiêu của điều trị suy tim sung huyết là để tim đập hiệu quả hơn giúp đáp ứng nhu cầu năng lượng của cơ thể.

Đối tượng nào cần xét nghiệm tiền đái tháo đường?

Bộ Y tế khuyến cáo, phụ nữ đã được chẩn đoán đái tháo đường thai kỳ thì cần phải theo dõi lâu dài, thực hiện xét nghiệm ít nhất 03 năm/lần.

Bảo tồn bài thuốc gia truyền Kháu Vài Lèng giúp đàn ông tăng sinh lý

Bài thuốc gia truyền Kháu Vài Lèng giúp đàn ông cải thiện sức khỏe sinh lý được Chủ nhiệm Hợp tác xã Dược liệu Nam dược Mạc Minh tâm huyết phát triển.

Bình luận mới nhất