| Hotline: 0983.970.780

Hàng loạt chương trình kích cầu tiêu thụ vải thiều

Thứ Tư 02/06/2021 , 08:12 (GMT+7)

Hệ sinh thái các siêu thị trực thuộc Central Retail sẽ tập trung thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm vải thiều Bắc Giang và Hải Dương qua nhiều kênh quảng bá, bán hàng khác nhau.

Tập đoàn Central Retail sẽ triển khai hàng loạt chương trình kích cầu tiêu thụ vải thiều.

Tập đoàn Central Retail sẽ triển khai hàng loạt chương trình kích cầu tiêu thụ vải thiều.

Với mong muốn đồng hành cùng người nông dân trồng vải thiều tỉnh Bắc Giang và tỉnh Hải Dương, từ nay đến cuối mùa vải năm 2021, Tập đoàn Central Retail triển khai hàng loạt chương trình kích cầu tiêu thụ vải thiều.

Theo đó, từ đầu tháng 6/2021, khi mùa vụ vải bước vào chính vụ, Central Retail sẽ trưng bày vải Lục Ngạn (Bắc Giang) và vải Thanh Hà (Hải Dương) tại tất cả các siêu thị GO!, Big C, Topmarket trên toàn quốc, đồng thời áp dụng các chương trình kích cầu mua sắm đặc biệt hấp dẫn.

Chương trình "Ngày hội vải thiều" là dịp để lần đầu tiên hệ thống Đại siêu thị GO!/Big C tổ chức kích cầu tiêu thụ trái vải trên kênh online. Chương trình diễn ra từ ngày 5/6/2021 - 20/6/2021 trên phạm vi toàn quốc và trên nền tảng thương mại điện tử thông qua các kênh của hệ thống siêu thị và đại siêu thị và qua kênh đối tác giao hàng như Tiki, GrabMart, NowFresh, Baemin. Tổng sản lượng tiêu thụ dự kiến khoảng 100 tấn.

"Hội nghị trực tuyến xúc tiến tiêu thụ vải thiều Bắc Giang năm 2021" dự kiến diễn ra ngày 8/6/2021, tại tỉnh Bắc Giang. Tại sự kiện, Central Retail sẽ tham gia Lễ cắt băng xuất hành đoàn xe vải thiều tiêu thụ tại thị trường trong và ngoài nước.

Theo đó, số lượng lớn xe container chở vải thiều Lục Ngạn (Bắc Giang) sẽ xuất hành đến hệ thống Siêu thị Big C và GO!. Đây là hoạt động mở màn cho các chương trình quảng bá nhằm giúp nông dân đẩy mạnh tiêu thụ trái vải thiều năm 2021 trên toàn bộ hệ thống siêu thị thuộc Tập đoàn Central Retail.

Chương trình "Giới thiệu đến người tiêu dùng các sản phẩm chế biến từ quả vải" dự kiến diễn ra ngay trong tuần đầu tiên của tháng 6/2021, tại một số siêu thị Big C miền Bắc. Chương trình sẽ giới thiệu đến người dân Thủ đô một số sản phẩm đặc biệt từ trái vải như: Chè vải, thạch vải, nước trái vải, bánh flan vải.

Trước đó, Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác về tiêu thụ vải mùa vụ 2021 giữa Tập đoàn Central Retail và UBND tỉnh Bắc Giang đã diễn ra vào ngày 8/5/2021.

Theo đó, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn ra phức tạp, Tập đoàn Central Retail cam kết đồng hành cùng bà con nông dân trồng vải ở Bắc Giang. Riêng với Hợp tác xã sản xuất, tiêu thụ vải thiều cung cấp sản phẩm cho Tập đoàn Central Retail, sẽ được áp dụng mức giá tốt, tạo điều kiện tốt nhất cho Hợp tác xã…

Các quy trình thu hoạch và vận chuyển nông sản của Tập đoàn Central Retail bảo đảm an toàn phòng dịch theo dướng dẫn của các bộ y tế và giao thông vận tải.

Các quy trình thu hoạch và vận chuyển nông sản của Tập đoàn Central Retail bảo đảm an toàn phòng dịch theo dướng dẫn của các bộ y tế và giao thông vận tải.

Theo bà Nguyễn Thị Bích Vân, Giám đốc Truyền thông Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam, thời gian qua, đội ngũ mua hàng của Central Retail đã đến thăm vườn vải của các hộ nông dân và Hợp tác xã tại huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang và huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương để cùng lên kế hoạch thu mua và phân phối.

"Chúng tôi mong mỏi mang đến loại vải chất lượng ngon nhất, tươi nhất, giá cả tốt nhất đến cho từng hộ gia đình Việt Nam. Quả vải được mua trực tiếp từ nông dân với chất lượng cao nhất theo thị trường tại thời điểm thu mua, qua đó góp phần định hướng giá cả cho mùa vụ. Các quy trình thu hoạch và vận chuyển bảo đảm an toàn phòng dịch theo dướng dẫn của các bộ y tế và giao thông vận tải. Mặc dù chịu tác động bởi dịch bệnh Covid-19 nhưng các cửa hàng của chúng tôi sẽ tập trung với nỗ lực cao nhất có thể để thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm qua hệ thống các siêu thị, đại siêu thị GO!, Big C, Topsmarket...”, bà Nguyễn Thị Bích Vân chia sẻ.

Hiện nay, trước tác động của dịch bệnh Covid-19 khiến đầu ra của các mặt hàng nông sản ở các tỉnh Bắc Giang, Hải Dương đang gặp nhiều khó khăn. Chung tay giải quyết về đầu ra, đồng hành cùng người nông dân, chỉ trong tháng 5/2021, hệ thống siêu thị GO!, Big C đã tiêu thụ một lượng lớn hàng nông sản của hai địa phương này.

Cụ thể đó là 140 tấn mặt hàng nông sản của Hải Dương gồm: cà rốt, dưa hấu, vải... và 220 tấn nông sản của Bắc Giang gồm 70 tấn vải và 150 tấn đối với các mặt hàng khác như dưa hấu, bí đỏ.

Xem thêm
Giá ca cao thế giới lập kỷ lục mới, tăng hơn 3 lần năm trước

Giá ca cao đã tăng lên mức cao nhất từ trước đến nay trong ngày 26/3, trong bối cảnh nguồn cung hạn chế ở Tây Phi, nơi chiếm khoảng 70% sản lượng toàn cầu.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Bất động sản nghỉ dưỡng và những dấu hiệu phục hồi

Chuyên gia kinh tế Nguyễn Minh Phong nhận định: Năm 2023 thị trường bất động sản đã vượt qua giai đoạn 'bĩ cực' nhất, 2024 sẽ ghi nhận những động thái tích cực hơn.

Bình luận mới nhất