| Hotline: 0983.970.780

Central Retail đưa 21 sản phẩm OCOP Đồng Nai phục vụ thị trường tết

Thứ Hai 04/01/2021 , 18:52 (GMT+7)

Tập đoàn Central Retail Việt Nam vừa ký hợp đồng tiêu thụ 21 sản phẩm OCOP từ ba sao trở lên với 7 nhà cung cấp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai phục vụ tết…

Với phương châm sử dụng nguồn cung ứng sản phẩm có nguồn gốc nội địa, hàng sản xuất trong nước luôn là ưu tiên hàng đầu, hệ thống siêu thị GO! /Big C, thành viên của tập đoàn Central Retail tại Việt Nam, đã chủ động tìm đến các địa phương để tìm kiếm, mở rộng thêm nhiều nhà cung cấp mới, để đưa các sản phẩm Việt chất lượng đến gần hơn với người tiêu dùng.

Central Retail Việt Nam đã ký kết hợp đồng tiêu thụ 21 sản phẩm OCOP Đồng Nai vào kinh doanh tại 2 siêu thị Big C Đồng Nai, Big C Tân Hiệp để kịp thời đáp ứng nhu cầu mua sắm dịp tết Nguyên Đán sắp tới của người dân. Ảnh: AV.

Central Retail Việt Nam đã ký kết hợp đồng tiêu thụ 21 sản phẩm OCOP Đồng Nai vào kinh doanh tại 2 siêu thị Big C Đồng Nai, Big C Tân Hiệp để kịp thời đáp ứng nhu cầu mua sắm dịp tết Nguyên Đán sắp tới của người dân. Ảnh: AV.

Mới đây, đại diện tập đoàn Central Retail Việt Nam đã ký kết hợp đồng tiêu thụ 21 sản phẩm OCOP từ ba sao trở lên với 7 nhà cung cấp sản phẩm trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Dự kiến, trong tháng 1/2021, các sản phẩm OCOP đến từ các HTX, các hộ kinh doanh, các DN nhỏ và vừa của tỉnh Đồng Nai sẽ có mặt trên quầy kệ của siêu thị Big C Đồng Nai, Big C Tân Hiệp để kịp thời đáp ứng nhu cầu mua sắm dịp tết Nguyên Đán sắp tới của người dân.

Bà Nguyễn Thị Bích Vân, Giám đốc truyền thông Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam cho biết: “Hiện nay, các siêu tthị GO! và Big C trên toàn quốc đã tăng cường lượng hàng hóa phục vụ nhu cầu mua sắm Tết Nguyên Đán. Chúng tôi hy vọng việc ký kết hợp tác đưa 21 sản phẩm OCOP Đồng Nai vào kinh doanh tại 2 siêu thị sẽ kịp thời đáp ứng nhu cầu mua sắm  hàng hóa tết tăng mạnh của người dân trên địa bàn tỉnh Đồng Nai và các tỉnh lân cận”.

Trong năm 2021, các sản phẩm OCOP Đồng Nai sẽ được phân phối tại các siêu thị GO! /Big C khác, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm đặc sản vùng miền đến từ các địa phương của người tiêu dùng.

Xem thêm
Giá cá lóc tăng 5.000 đồng/kg, nông dân vẫn không có lãi

Tại Trà Vinh, cá lóc bán tại ao tăng thêm 5.000 đồng/kg so với đầu năm, nhưng người nuôi chỉ hòa vốn đến thua lỗ nếu xuất bán.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Teccombank hướng dẫn đối phó ứng dụng giả mạo, lừa đảo qua mạng

Việt Nam nằm trong số 10 điểm nóng tội phạm mạng hàng đầu thế giới, những kẻ lừa đảo không ngừng nghĩ ra những cách thức mới để lừa tiền của nạn nhân.