| Hotline: 0983.970.780

Hành động ý nghĩa ngày mùng 5 tết

Thứ Bảy 05/02/2022 , 18:17 (GMT+7)

Sau khi nhặt được ví tiền cùng nhiều giấy tờ tùy thân, Phó trưởng Công an xã ở Bình Phước đã tìm và trả cho khổ chủ bị mất.

Ngày 5/2, tại xã Tiến Hưng, TP.Đồng Xoài (Bình Phước), thiếu tá Phạm Văn Tình, Phó trưởng Công an xã Tiến Hưng đã trao trả lại chiếc ví tiền cùng nhiều giấy tờ quan trọng cho người đánh mất.

Tiền và nhiều giấy tờ quan trọng được thiếu tá Tình nhặt được. Ảnh: Xuân Hinh.

Tiền và nhiều giấy tờ quan trọng được thiếu tá Tình nhặt được. Ảnh: Xuân Hinh.

Theo thiếu tá Tình, khoảng 9 giờ 30 cùng ngày, trên đường đi qua khu vực quảng trường tỉnh thì phát hiện một ví da nằm rơi trên mặt đường, qua kiểm tra, bên trong có 4,2 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ tùy thân. Sau khi xác minh thông tin, thiếu tá Tình đã liên lạc anh Nguyễn Minh Diệm (23 tuổi, ngụ Lâm Đồng), người bị mất ví và trao trả lại tại trụ sở công an.

Anh Nguyễn Minh Diệm may mắn nhận lại ví và giấy tờ quan trọng. Ảnh: Xuân Hinh.

Anh Nguyễn Minh Diệm may mắn nhận lại ví và giấy tờ quan trọng. Ảnh: Xuân Hinh.

Sau khi nhận lại được ví anh Nguyễn Minh Diệm đã viết thư cảm ơn công an địa phương và tiếp tục hành trình về quê tại Lâm Đồng.

Xem thêm
Việt Nam chưa đủ thông tin đánh giá tác động của dự án Funan Techo

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Phạm Thu Hằng khẳng định Việt Nam chưa đủ thông tin để có thể đánh giá tác động của dự án Funan Techo.

Bắc Kạn cần hướng đến sản xuất nông, lâm nghiệp bền vững

FAO tại Việt Nam đánh giá, các hợp tác xã, tổ hợp tác tại tỉnh Bắc Kạn đã cải thiện năng lực tổ chức sản xuất, có nhiều mô hình hiệu quả, thân thiện với môi trường.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.

Bình luận mới nhất