| Hotline: 0983.970.780

Chi Pu lại thích sốc

Thứ Bảy 11/07/2020 , 05:35 (GMT+7)

Dù vấp phải nhiều sự chê bai về giọng hát, hotgirl Chi Pu vẫn không ngừng ước mơ trở thành ca sĩ.

Sản phẩm mới nhất của Chi Pu được lấy tên “Sốc nhiệt hay sốc Chi” như một cách đáp trả các ý kiến ngược dòng.

Chất lượng ca hát thì vẫn như cũ, nhưng MV “Sốc nhiệt hay sốc Chi” cho thấy Chi Pu đã biết cách khai thác hình ảnh bề ngoài của mình giữa thời “lấy mắt bù tai”.

Hữu Tiến làm "Chồng người ta"

Sau 3 năm ấp ủ, dự án điện ảnh “Chồng người ta” của đạo diễn Hữu Tiến đã hoàn thành và lên kế hoạch công chiếu.

Khi cầm trên tay kịch bản “Đừng chờ đến kiếp sau”, diễn viên Hữu Tiến rất đắn đo cho lần đầu tiên trổ tài đạo diễn của mình, và cuối cùng anh đổi tên phim thành “Chồng người ta” với hai vai chính do Trịnh Xuân Nhàn và Yaya Trương Nhi đảm trách.

Trung Dũng trổ tài ca hát

Là một hiện tượng chín muộn, nam diễn viên Trung Dũng đang rất được hâm mộ với bộ phim “Gạo nếp gạo tẻ” cả phần 1 lẫn phần 2.

Tuy nhiên, một hướng đi mới mà diễn viên Trung Dũng đang hướng đến là ca hát. Mới đây, diễn viên Trung Dũng đã lọt vào chung kết xếp hạng của cuộc thi “Tình bolero 2020”, trực tiếp so tài cùng với diễn viên Quách Ngọc Ngoan

Miu Lê "Mãi bên nhau bạn nhé"

Ca sĩ Miu Lê phát hành MV “Mãi bên nhau bạn nhé” với phần minh họa đầy chất điện ảnh. Bởi lẽ, ca sĩ Miu Lê từng thành công không ít vai diễn trên phim.

Với ca khúc “Mãi bên nhau bạn nhé” do nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong sáng tác, ca sĩ Miu Lê lại được diễn xuất với diễn viên Trần Nghĩa - vai nam chính trong bộ phim “Mắt biếc” khá ăn khách gần đây.

Hoài Lâm quay lại show biz

Được phát hiện qua cuộc thi “Gương mặt thân quen”, ca sĩ Hoài Lâm chưa kịp thành ngôi sao đã chìm vào bộn bề đời thường. Anh lấy vợ và có liên tục hai đứa con.

Bây giờ, sau khi ly hôn, ca sĩ Hoài Lâm quay lại show biz bằng hai sản phẩm “Hoa nở không màu” và “Buồn làm chi em ơi”. Ca sĩ Hoài Lâm vốn được chú ý nhờ tư cách con nuôi của danh hài Hoài Linh.

(Kiến thức gia đình số 28)

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.