| Hotline: 0983.970.780

HLV Australia: 'Việt Nam chơi tốt, gây nhiều khó khăn cho Australia'

Thứ Ba 07/09/2021 , 21:58 (GMT+7)

HLV Graham Arnold cho rằng tuyển Việt Nam chơi tốt trước Australia nhưng đội bóng của ông đã biết cách giành chiến thắng tại Mỹ Đình.

Sau khi giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình, Graham Arnold của Australia khen ngợi đội chủ nhà và cho rằng đội bóng của ông đã chơi tốt trong trận đấu này: 

"Đội tuyển Việt Nam đã gây ra rất nhiều khó khăn cho Australia trong trận đấu này và kết quả của trận đấu này không có gì đáng thất vọng cả. Tôi tự hào vì các cầu thủ của mình, họ đã chơi một trận đấu khá ổn. Chúng tôi hoàn toàn có thể làm tốt hơn nhưng 3 điểm ở trận cầu này là điều quan trọng. 

HLV Graham Arnold cho rằng tuyển Việt Nam đã chơi tốt trước Australia.

HLV Graham Arnold cho rằng tuyển Việt Nam đã chơi tốt trước Australia.

Tôi luôn biết khi tới Đông Nam Á thi đấu, sẽ có nhiều khác biệt và sẽ luôn có những trận khó khăn. Nhưng chúng tôi còn nhiều trận với Nhật Bản và Oman và tôi kỳ vọng sẽ có những chiến thắng tương tự. 

Cuối cùng, việc không có khán giả đến sân tạo ra một lợi thế cho Australia. Việc có người hâm mộ cổ vũ là một động lực to lớn với chủ nhà và chúng tôi không phải trải qua điều này. Không có khán giả ở Mỹ Đình là lợi thế lớn cho đội khách như chúng tôi" - HLV Graham Arnold cho biết. 

Đội tuyển Việt Nam đã chính thức chấm dứt chuỗi trận bất bại trên sân nhà Mỹ Đình ở con số 17 sau trận thua tối thiểu trước Australia. Tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, Việt Nam thi đấu 2 trận và chưa có điểm nào. 

>>> Xem thêm: VAR ra mắt không may mắn cho tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình

Xem thêm
Phù điêu trên Cửu đỉnh là di sản tư liệu khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Những bức phù điêu là nguồn tư liệu độc đáo, quý hiếm mang giá trị nội dung về lịch sử, văn hóa - giáo dục, địa lý, phong thủy, y dược, nghệ thuật thư pháp.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.