| Hotline: 0983.970.780

HLV Bồ Đào Nha: 'Chúng tôi sẽ tấn công áp đảo nữ Việt Nam'

Thứ Tư 26/07/2023 , 06:58 (GMT+7)

HLV trưởng của tuyển nữ Bồ Đào Nha, Francisco Neto khẳng định ông tôn trọng nữ Việt Nam nhưng sẽ cố gắng tạo ra thế trận tấn công áp đảo để giành chiến thắng.

Nữ Bồ Đào Nha sẽ chơi áp đảo nữ Việt Nam?

Nữ Bồ Đào Nha sẽ chơi áp đảo nữ Việt Nam?

HLV Francisco Neto của đội tuyển nữ Bồ Đào Nha hiểu rằng, đội bóng của ông không được phép sẩy chân trước đội tuyển nữ Việt Nam ở lượt trận thứ 2. Ở trận ra quân, nữ Bồ Đào Nha thất bại 0-1 trước nữ Hà Lan nên cửa đi tiếp của họ sẽ rất hẹp nếu không thắng nữ Việt Nam. 

"Chúng tôi hiểu về vị thế của mình nhưng cũng luôn tôn trọng nữ Việt Nam. Nữ Bồ Đào Nha dù sao cũng sẽ tìm cách để kiểm soát trận đấu, cầm bóng nhiều và hướng đến khu vực 1/3 cuối sân. 

Tôi cần các nữ tuyển thủ của mình tự tin và cố gắng tạo ra càng nhiều cơ hội càng tốt, tạo ra thế trận tấn công có chiều sâu và sẽ dứt điểm nhiều", ông Francisco Neto chia sẻ trên truyền thông Bồ Đào Nha. 

Dù có những sự lạc quan nhất định như đội tuyển nữ Việt Nam hiểu rằng, sức mạnh của tuyển nữ bồ Đào Nha là vượt trội. 1 điểm ở trận này hoặc chí ít là 1 bàn thắng trước đội tuyển Bồ Đào Nha là điều mà các học trò của HLV Mai Đức Chung hướng đến. 

Cuối cùng, HLV Francisco Neto của nữ Bồ Đào Nha cũng dành cho đội tuyển nữ Việt Nam những sự tôn trọng. 

"Chúng tôi luôn phải cân bằng và tôn trọng đối thủ hết mức có thể, bởi đây là một trận đấu ở World Cup và bất cứ ai ở đây đều phải có chất lượng. Mục tiêu của chúng tôi không gì khác là một chiến thắng", ông cho biết. 

>>> Xem thêm: Cựu tuyển thủ Hà Lan: 'Không thể coi thường tuyển nữ Việt Nam'

Xem thêm
Nghệ sĩ Nhân dân Tường Vi không chỉ để lại tiếng hát cao vút

Nghệ sĩ Nhân dân Tường Vi vừa qua đời ở tuổi 87, không chỉ để lại nỗi nhớ về tiếng hát cao vút, mà còn để lại nhiều ca khúc do bà sáng tác.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Mbappe sẽ thi đấu ở vị trí nào khi gia nhập Real Madrid?

Tiền đạo Mbappe vừa đăng tải bài viết chia tay CLB PSG vào rạng sáng nay, bến đỗ tiếp theo của anh nhiều khả năng sẽ là CLB Real Madrid.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.