| Hotline: 0983.970.780

HLV Park Hang Seo: 'Trọng tài đã quyết định đúng, chúng ta phải chấp nhận'

Thứ Ba 07/09/2021 , 21:56 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo cho rằng trọng tài chính Abdulrahman Ibrahim Al Jasssim đã đúng về tình huống không thổi phạt đền cho tuyển Việt Nam.

HLV Park Hang Seo đã có một màn bài binh bố trận hợp lý trước đối thủ mạnh là đội tuyển Australia và tuyển Việt Nam suýt chút nữa có thể làm nên chuyện trên sân nhà Mỹ Đình. Phát biểu sau trận đấu, nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ: 

"Phải khẳng định rằng các đối thủ tại Vòng loại cuối cùng World Cup 2022 đều trên cơ so với đội tuyển Việt Nam nhưng chúng ta có thể nhìn thấy, không có nhiều sự chênh lệch giữa tuyển Việt Nam và các đội bóng ở nhóm đầu châu Á. 

HLV Park Hang Seo cho rằng trình độ của Việt Nam không chênh lệch nhiều so với nhóm đầu châu Á. Ảnh: Vietnamnet.

HLV Park Hang Seo cho rằng trình độ của Việt Nam không chênh lệch nhiều so với nhóm đầu châu Á. Ảnh: Vietnamnet.

Các cầu thủ của tôi đã làm mọi thứ: chơi đúng đấu pháp, bảo đảm vị trí, đạt gần hết những hiệu quả. Tuy nhiên, điều thua thiệt của chúng ta là thể hình và thể lực. Nếu các cầu thủ phòng ngự chọn vị trí tốt hơn trong bàn thua, nhiều khả năng Việt Nam đã không thủng lưới" - ông thầy người Hàn Quốc nói.  

Nói về quyết định gây tranh cãi của trọng tài chính Abdulrahman Ibrahim Al Jasssim khi từ chối quả phạt đền cho tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo cho biết: 

"Tôi thấy trọng tài đã tham khảo VAR khá lâu và nhiều lần. Có lẽ ông ấy quyết định đúng thôi. Chúng ta có cả một hệ thống theo dõi trận đấu. Có thể ở tình huống này, hậu vệ Australia không cố tình nên trọng tài không thổi phạt. Chúng ta phải chấp nhận thôi. 

Trận đấu trước với Ả Rập Xê út, tôi nghĩ VAR cũng đã đúng. Tuy nhiên, tình tiết tăng nặng là thẻ đỏ cho Duy Mạnh có lẽ là quá nặng", HLV Park Hang Seo cho biết.

Cũng về tình huống penalty này, Ryan Grant - hậu vệ của Australia, người trực tiếp tham gia vào tình huống cho biết: 

"Bóng đã chạm vào ngực tôi. Thực sự ở tình huống đó, bóng đã chạm vào ngực của tôi rồi. Nhưng đúng là lúc khi trọng tài xem VAR, tôi khá lo lắng. Tôi đồng ý với quyết định của trọng tài". 

>>> Xem thêm: VAR ra mắt không may mắn cho tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.