| Hotline: 0983.970.780

Báo Hàn Quốc: 'Việt Nam đã chơi tốt, chờ phép thuật của HLV Park Hang Seo'

Thứ Năm 09/09/2021 , 07:40 (GMT+7)

Truyền thông Hàn Quốc dành nhiều lời ngợi khen cho màn trình diễn của tuyển Việt Nam tai vòng loại World Cup 2022 và chờ đợi vào tài năng của HLV Park Hang Seo.

Tờ Sport Seoul mới đây đã có bài viết liên quan đến màn trình diễn của đội tuyển Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Theo đó, tờ báo này lo lắng cho khả năng đi tiếp của thầy trò HLV Park Hang Seo: 

"Tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo sẽ đi về đâu sau 2 thất bại? Phép thuật của HLV Park Hang Seo có thể tiếp tục giúp Việt Nam đi tiếp hay không? 

Tuyển Việt Nam để thua 0-1 trước Australia. 

Tuyển Việt Nam để thua 0-1 trước Australia. 

Tuy có cùng 2 thất bại nhưng Việt Nam xếp trên Trung Quốc (chót bảng B) nhờ hơn hiệu số. Màn trình diễn của đội bóng Đông Nam Á, dù sao cũng rất đáng khen khi các đối thủ ở bảng đấu này đều mạnh hơn họ rất nhiều. 

Đặc biệt, trong trận đấu với Ả Rập Xê út, các học trò của HLV Park Hang Seo còn có được bàn thắng mở tỷ số trước, tuy nhiên, trong hiệp 2, hậu vệ của họ nhận thẻ đỏ và đội bóng chịu penalty. Cuối cùng, Việt Nam thua ngược 1-3" - tờ Sport Seoul viết. 

Tờ Sport Seoul chờ đợi vào khả năng của HLV Park Hang Seo. 

Tờ Sport Seoul chờ đợi vào khả năng của HLV Park Hang Seo. 

Tờ Goal - phiên bản tiếng Hàn Quốc thì cho rằng đội tuyển Việt Nam đã có nhiều tiến bộ tại Vòng loại World Cup 2022. Trận đấu với Australia ở lượt thứ 2 cho thấy điều đó. 

"Quá dễ dàng để nhìn thấy những bất lợi về thể hình và chiến thuật của Việt Nam trước Australia. Tuy nhiên, các học trò của HLV Park Hang Seo sử dụng lối đá nhanh, ít chạm và tạo ra được những sự khác biệt. 

Họ chơi ngang ngửa, phòng ngự chắc chắn và phản công nhanh, tạo ra các pha uy hiếp khung thành. Xé về thống kế, tuyển Việt Nam tung ra 11 pha dứt điểm và hai lần trúng đích, trong khi Australia có 6 lần dứt điểm".

Màn trình diễn của tuyển Việt Nam rất đáng xem tại Vòng loại World Cup 2022. 

Màn trình diễn của tuyển Việt Nam rất đáng xem tại Vòng loại World Cup 2022. 

Trong khi đó, MK Sports cho rằng Việt Nam xứng đáng với những lời ngợi khen mặc dù những kết quả chưa khả quan với đội bóng: 

"Đây là lần đầu tiên Việt nam lọt vào vòng loại cuối cùng. Họ để thua 2 trận mở màn nhưng những gì các học trò của HLV Park Hang Seo thể hiện là rất đáng kể. 

Việc phải thi đấu trước đối thủ vượt trội là Australia mang lại nhiều khó khăn nhưng các cầu thủ Việt Nam chiến đấu hết mình với mục tiêu giành điểm, nhưng họ vẫn phải chờ điểm số đầu tiên ở các trận tới. Hy vọng họ sẽ có trận đáu tốt trước Trung Quốc". 

Việt Nam sẽ bước vào loạt trận thứ 3 tại bảng B trước đối thủ Trung Quốc vào ngày 7/10/2021. Trận đấu này diễn ra sân trung lập ở Sharjah, UAE. 

>>> Xem thêm: HLV Park Hang Seo: 'Trọng tài đã quyết định đúng, chúng ta phải chấp nhận'

Xem thêm
Phù điêu trên Cửu đỉnh là di sản tư liệu khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Những bức phù điêu là nguồn tư liệu độc đáo, quý hiếm mang giá trị nội dung về lịch sử, văn hóa - giáo dục, địa lý, phong thủy, y dược, nghệ thuật thư pháp.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.