| Hotline: 0983.970.780

HLV Park Hang Seo: 'Australia rất mạnh, khó để đảm bảo kết quả tốt'

Thứ Ba 07/09/2021 , 16:51 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo cho rằng đối thủ Australia rất mạnh và rất khó để các học trò của ông có thể giành được kết quả có lợi trước đội bóng này.

HLV Park Hang Seo quyết tâm để có một kết quả tốt cùng tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF.

HLV Park Hang Seo quyết tâm để có một kết quả tốt cùng tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF.

HLV Park Hang Seo tỏ ra khiêm tốn và khẳng định sức mạnh vượt trội của đội khách Australia khi đối đầu với tuyển Việt Nam trong trận đấu tại lượt 2, bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022. 

Theo đó, HLV người Hàn Quốc cho rằng đối thủ của tuyển Việt Nam có những cầu thủ xuất sắc thi đấu ở các giải đấu lớn trên thế giới. Chính vì thế, các học trò của ông cần phải nỗ lực hết sức: 

"Việt Nam là đội bóng có vị trí thấp nhất trong số các đội bóng lọt vào tới vòng loại thứ 3 World Cup 2022, khu vực châu Á. Do đó, đối thủ nào cũng mạnh hơn so với chúng ta. 

Australia là một đội bóng rất mạnh, dĩ nhiên rồi. Đây cũng là lần đầu tiên Việt Nam và Australia gặp nhau ở cấp độ ĐTQG. Vì thế, tôi cũng muốn cố gắng để đây sẽ là một trận đấu tốt với chúng ta".

Đội Australia đá vòng loại thứ 2 với 8 trận. Họ ghi 28 bàn và thủng 2 bàn. Australia là đội rất mạnh trong tấn công. Họ gọi là tuyển thủ Australia nhưng chỉ có 2 cầu thủ đá ở Australia thôi.

Trình độ của Australia là vượt trội so với tuyển Việt Nam. Tôi không thể đảm bảo về kết quả trận đấu được, vì Australia hiện là đội bóng top 5 châu Á. Nhưng tôi và các cầu thủ của mình sẽ cố gắng hết mình để có kết quả tốt" - ông Park Hang Seo cho biết. 

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam vs Australia sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 07/09/2021 trên sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội.

>>> Xem thêm: Australia không buồn giấu bài trước Việt Nam

Xem thêm
Phù điêu trên Cửu đỉnh là di sản tư liệu khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Những bức phù điêu là nguồn tư liệu độc đáo, quý hiếm mang giá trị nội dung về lịch sử, văn hóa - giáo dục, địa lý, phong thủy, y dược, nghệ thuật thư pháp.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.