| Hotline: 0983.970.780

Hoa hậu Đỗ Thị Hà mắc Covid-19 tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới

Thứ Năm 23/12/2021 , 13:23 (GMT+7)

Hoa hậu Đỗ Thị Hà được cơ quan y tế Puerto Rico- nơi diễn ra cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2021, xác định mắc Covid-19 nên chưa thể trở về Việt Nam.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà tuổi 20.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà tuổi 20.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2021 tổ chức tại Puerto Rico (Mỹ). Ngay từ vòng thi năng khiếu, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã khiến công chúng ái ngại khi lựa chọn ca khúc “Cô gái vót chông” để diễn tấu đàn T’rưng.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà được xác định mắc Covid-19 khi đang chuẩn bị hành trang để trở về Việt Nam, vì cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2021 tạm hoãn do có 17 trường hợp dương tính với virus corona. Hoa hậu Đỗ Thị Hà không nằm trong danh sách 17 trường hợp gồm cả thành phần ban tổ chức và một số thí sinh mắc Covid-19 mà cơ quan y tế Puerto Rico công bố trước đó.

Đêm 22/12 theo giờ địa phương Puerto Rico, Hoa hậu Đỗ Thị Hà chính thức thông báo trên Facebook cá nhân: “Có những chuyện dù mình không muốn, nhưng ó cũng đã xảy ra. Tôi đi test PCR để làm thủ tục lên máy bay về Việt Nam sau một thời gian dài xa gia đình, thì và nhận được kết quả dương tính. Tôi phải ở lại Mỹ cho đến khi khỏi mới có thể về nhà”.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà sinh năm 2001 tại Hậu Lộc, Thanh Hóa và đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, khi vừa bước chân vào giảng đường Trường Đại học Kinh tế quốc dân. Do đó, hoa hậu Đỗ Thị Hà trở thành đại diện Việt Nam ứng thí cuộc thi Hoa hậu Thế giới, rất được ủng hộ.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ từ khi cuộc thi Hoa hậu Thế giới tạm hoãn vì lây nhiễm Covid-19 thì hầu hết thí sinh đều quan tâm và giúp đỡ lẫn nhau. Hiện tại, sức khỏe của hoa hậu Đỗ Thị Hà vẫn ổn định và chưa có triệu chứng đáng lo nào.

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2021 quy tụ 123 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. Hoa hậu Đỗ Thị Hà được đơn vị đồng hành là công ty Sen Vàng kỳ vọng lọt vào top 3.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà hy vọng mình có thể lọt vào top 5 Hoa hậu Thế giới.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà hy vọng mình có thể lọt vào top 5 Hoa hậu Thế giới.

Thế nhưng, Hoa hâu Đỗ Thị Hà tự đánh giá: “Các thí sinh năm nay đều là những cô gái vô cùng xinh đẹp, tài năng và tri thức. Mỗi người đều có thế mạnh riêng và điều đó được thể hiện qua từng phần thi phụ. Sau nhiều lần tiếp xúc và theo dõi những phần thể hiện của các thí sinh khác, tôi nghĩ đại diện đến từ Ấn Độ, Philippines, Nepal, Nam Phi... sáng giá nhất năm nay. Tôi cùng êkíp chuẩn bị thêm phần ứng xử thật tốt nếu may mắn vào đến top 5 chung cuộc”.

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2021 dự kiến sẽ được tổ chức lại vào tháng 3/2022.

Xem thêm
Ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’

YÊN BÁI Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 4/5, huyện Trấn Yên (tỉnh Yên Bái) tổ chức ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.