| Hotline: 0983.970.780

Hoa hậu Khánh Vân vẫn đấu giá tranh để ủng hộ chống Covid-19

Chủ Nhật 16/08/2020 , 21:17 (GMT+7)

Hoa hậu Hoàn Vũ VN 2019- Khánh Vân cho biết, bức tranh “Những trái tim dũng cảm” do cô vẽ, sẽ bán đấu giá trong tuần tới để gây quỹ chống Covid-19.

Hoa hậu Hoàn Vũ VN 2019 - Khánh Vân. 

Hoa hậu Hoàn Vũ VN 2019 - Khánh Vân. 

Hoa hậu Hoàn Vũ VN 2019- Khánh Vân chọn một cách khác biệt để bày tỏ tình cảm của mình với đội ngũ nhân viên y tế đang ở tuyến đầu chống dịch Covid-19. Đó là cô đã vẽ bức tranh có tên gọi “Những trái tim dũng cảm”, miêu tả hai bác sĩ trong trang phục bảo hộ đang bế hai em nhỏ.

Hoa hậu Khánh Vân vừa giới thiệu tác phẩm cá nhân lên mạng, thì vấp phải vướng mắc bản quyền. Lý do, hoa hậu Khánh Vân đã vẽ “Những trái tim dũng cảm” dựa trên bức ảnh của nhiếp ảnh gia Lưu Trọng Đạt, mà chưa có thỏa thuận với tác giả gốc.

Bức tranh 'Những trái tim dũng cảm' do Hoa hậu Khánh Vân vẽ.

Bức tranh "Những trái tim dũng cảm" do Hoa hậu Khánh Vân vẽ.

Hoa hậu Khánh Vân nhanh chóng thừa nhận sai sót và xin lỗi nhiếp ảnh gia Lưu Trọng Đạt. Đồng thời, hoa hậu Khánh Vân cũng đính chính về những thông tin không chính xác mà cô đã trình bày trong phần video diễn giải về nội dung bức tranh “Những trái tim dũng cảm”. Nhận thấy, hoa hậu Khánh Vân có động cơ tốt đẹp, nên nhiếp ảnh gia Lưu Trọng Đạt cũng bỏ qua thái độ vi phạm bản quyền của người đẹp.

Hoa hậu Khánh Vân cho biết, bức tranh “Những trái tim dũng cảm” do cô tự vẽ, với sự trợ giúp của cha mình. Vì vậy, hoa hậu Khánh Vân mong muốn được bán đấu giá bức tranh nhằm có một nguồn tài chính ủng hộ vùng tâm dịch Quảng Nam - Đà Nẵng.

Hoa hậu Khánh Vân tên đầy đủ là Nguyễn Trần Khánh Vân, sinh ra và lớn lên tại TPHCM. Trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ VN 2019 ở độ tuổi 24, cô là một người mẫu kiêm diễn viên. Hiện nay, Hoa hậu Khánh Vân vẫn đang theo học tại Trường ĐH Sân khấu Điện ảnh TPHCM.

Hoa hậu Khánh Vân năm nay 25 tuổi, là một người mẫu kiêm diễn viên.

Hoa hậu Khánh Vân năm nay 25 tuổi, là một người mẫu kiêm diễn viên.

Hoa hậu Hoàn Vũ VN 2019- Khánh Vân dự định tổ chức bán đấu giá bức tranh “Những trái tim dũng cảm” vào tuần tới, với mức khởi điểm 100 triệu đồng. Cô nói về tác phẩm của mình gửi gắm đến những bác sĩ đang ngày đêm điều trị cho các bệnh nhân Covid-19: “Những trái tim dũng cảm, không ngại khó khăn, hy sinh bản thân vì cộng đồng, xã hội. Nhờ có các anh chị, nhờ chúng ta đồng lòng, Việt Nam nhất định sẽ chiến thắng, để mọi người lại có những ngày bình an và hạnh phúc”.

Xem thêm
Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.