| Hotline: 0983.970.780

Hoa hậu Ngọc Hân phát động cuộc thi vẽ Ngôi trường xanh

Thứ Năm 26/09/2024 , 11:01 (GMT+7)

Hà Nội Đây là cuộc thi vẽ tranh bảo vệ môi trường trong học đường, chủ đề 'Ngôi trường xanh' dành cho trẻ em từ 6-10 tuổi.

Cuộc thi vẽ tranh bảo vệ môi trường trong học đường – chủ đề “Ngôi trường xanh” được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức, hành động của các em học sinh về bảo vệ môi trường; khuyến khích các em tăng cường tư duy, thực hành kỹ năng xanh, hành vi xanh, thúc đẩy lối sống xanh. Thông qua thế giới của hội hoạ, sắc màu, các em sẽ truyền cảm hứng và nhân rộng lối sống xanh có ích tới cộng đồng.

Phát biểu tại lễ phát động, ông Nguyễn Văn Toàn, Tổng biên tập tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống, Trưởng ban tổ chức cuộc thi cho biết: Đây là sân chơi hữu ích, tạo nguồn cảm hứng để các em học sinh có ý thức hơn trong công cuộc bảo vệ môi trường. Thông qua cuộc thi, Ban tổ chức mong muốn tạo nên không gian sáng tạo, lành mạnh, vừa bồi dưỡng tài năng hội hoạ cho thiếu nhi vừa lan tỏa các ý tưởng, suy nghĩ của các em về môi trường và việc bảo vệ môi trường.

Mục tiêu của cuộc thi là khuyến khích các em học sinh– những người chủ tương lai của đất nước có những suy nghĩ nghiêm túc về việc bảo vệ môi trường và cũng hy vọng rằng qua thông điệp các em gửi gắm trong những tác phẩm của mình sẽ tuyên truyền sâu rộng đến toàn xã hội để cùng chung tay hành động vì môi trường. Để khích lệ tinh thần các em học sinh tham gia cuộc thi, tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi lên đến hơn 100 triệu đồng. Cụ thể: 7 giải Nhất, mỗi giải 5 triệu đồng; 10 giải Nhì, mỗi giải 3 triệu đồng; 15 giải Ba, mỗi giải 2 triệu đồng; 20 giải Tư, mỗi giải 1 triệu đồng. Ngoài ra còn có 50 giải Triển vọng, 50 giải Tài năng, 50 giải Đam mê (mỗi giải nhận được giấy chứng nhận và quà từ BTC).

Trong khuôn khổ lễ phát động, tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống trao 10 phần quà là 10 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thành tích học tập tốt. 

Cuộc thi có sự đồng hành của các họa sĩ Tiến Dũng, Lê Quốc Huy (Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam) và nhà thiết kế- Hoa hậu Ngọc Hân.

Địa chỉ nhận tác phẩm: Trụ sở Tòa soạn tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống - Phòng 209, Tòa nhà B3D, Phố Mạc Thái Tổ, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 322 43 28 47 – Fax: 024362810979

Phát động Cuộc thi vẽ tranh về Bảo vệ môi trường trong học đường – Chủ đề 'Ngôi trường xanh'.

Phát động Cuộc thi vẽ tranh về Bảo vệ môi trường trong học đường – Chủ đề “Ngôi trường xanh”.

Tại buổi lễ phát động, Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống trao 10 phần quà là 10 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thành tích học tập tốt.

Tại buổi lễ phát động, Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống trao 10 phần quà là 10 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thành tích học tập tốt.

Hoa hậu Ngọc Hân giao lưu cùng các bạn học sinh trường Tiểu học Mỹ Đình 2 tại mini game trong buổi lễ phát động.

Hoa hậu Ngọc Hân giao lưu cùng các bạn học sinh trường Tiểu học Mỹ Đình 2 tại mini game trong buổi lễ phát động.

 

Xem thêm
Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Vinicius được cho là giành giải Quả bóng vàng thế giới

Ngôi sao người Brazil đã được báo giới Tây Ban Nha tiết lộ giành chiến thắng trong cuộc bầu chọn giải thưởng Quả bóng vàng thế giới 2024.

Việt Nam sẽ có đại diện dự Đại hội thể thao mùa đông châu Á 2025

Thể thao Việt Nam sẽ cử VĐV tham dự Đại hội thể thao mùa đông châu Á tổ chức năm 2025 tại Trung Quốc.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất