| Hotline: 0983.970.780

Hóa Nông Lúa Vàng hỗ trợ kỹ thuật giúp nông dân nhận biết hàng nhái

Thứ Sáu 13/05/2022 , 11:06 (GMT+7)

Đồng Tháp Trước bối cảnh giá vật tư tăng cao, nông dân trồng lúa hiện nay quan tâm nhất là mua được đúng sản phẩm chất lượng và tránh mua phải hàng nhái.

Công ty TNHH Hóa Nông Lúa Vàng tổ chức Hội thảo kỹ thuật sử dụng thuốc ComCat từ A đến Z 150WP cho hơn 200 nông dân canh tác lúa ở tỉnh Đồng Tháp. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Công ty TNHH Hóa Nông Lúa Vàng tổ chức Hội thảo kỹ thuật sử dụng thuốc ComCat từ A đến Z 150WP cho hơn 200 nông dân canh tác lúa ở tỉnh Đồng Tháp. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Ngày 13/5 tại huyện Tháp Mười – Đồng Tháp Công ty TNHH Hóa Nông Lúa Vàng tổ chức Hội thảo kỹ thuật sử dụng thuốc ComCat từ A đến Z 150WP cho hơn 200 nông dân canh tác lúa ở tỉnh Đồng Tháp đến tham dự.

Hội thảo này nhằm cung cấp thông tin về sản phẩm thuốc ComCat từ A đến Z 150WP; hướng dẫn kỹ thuật sử dụng thuốc BVTV ComCat sao cho hiệu quả. Đặc biệt hơn các nhà chuyên môn và cán bộ kỹ thuật của Công ty hướng dẫn nông dân phân biệt hàng nhái, hàng giả. Cách ứng xử, lưu ý khi mua phải hàng nhái, giả trên thị trường. Bên cạnh đó, Công ty còn liên kết với các đoàn luật sư ở ĐBSCL đứng ra tư vấn trực tiếp cho bà con nông dân khi mua phải hàng gian, hàng giả nhằm tránh thiệt thòi và bảo vệ quyền lợi cho nhà nông.

Kỹ sư Trần Thị Mai Phương, Giám đốc Truyền thông Công ty Hóa Nông Lúa Vàng cho biết: Hóa Nông Lúa Vàng đã có mặt trên thị trường gần 15 năm, thuốc ComCat 150WP đã được nhà nông khắp cả nước tin dùng, bởi những lợi ít khác biệt mà sản phẩm mang lại. Không chỉ sử dụng trên lúa, thuốc ComCat 150WP có nguồn gốc sinh học đã được ứng dụng trên nhiều loại cây trồng khác nhau và đã chứng minh mang lại hiệu quả ngoài sự mong đợi của nhà nông.

Trong năm 2021, với sự tiến bộ của ngành sinh học phân tử, sự miệt mài nghiên cứu của các nhà khoa học, Công ty Hóa Nông Lùa Vàng đã tìm ra được những tinh chất quý chắt lọc, bổ sung vào thuốc Comcat 150WP và chính thức cho ra đời thuốc Comcat 150WP từ A đến Z.

Nông dân đến với Hội thảo lần này được tập huấn kỹ thuật và nhận biết hàng nhái, hàng giả và cách ứng xử, lưu ý khi mua phải hàng nhái, giả trên thị trường. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Nông dân đến với Hội thảo lần này được tập huấn kỹ thuật và nhận biết hàng nhái, hàng giả và cách ứng xử, lưu ý khi mua phải hàng nhái, giả trên thị trường. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Trong số nông dân đến tham dự tại Hội thảo kỹ thuật sử dụng thuốc ComCat từ A đến Z 150WP do Công ty Hóa Nông Lúa Vàng tổ chức ông Nguyễn Văn Tùng, canh tác hơn 3ha lúa ở xã Mỹ Hòa, huyện Tháp Mười – Đồng Tháp vui mừng cho biết: Tôi đã tin tưởng sử dụng sản phẩm ComCat của Công ty Hóa Nông Lúa Vàng nhiều năm qua, ngoài chuyện đánh giá sản phẩm đã mang lại chất lượng tốt giúp lúa ít sâu bệnh, cho năng suất cao. Điều nông dân chúng tôi đáng lo ngại nhất hiện nay trên thị trường giá vật tư nông nghiệp đang tăng cao. Nếu mua nhầm sản phẩm nhái và giả thì nông dân sẽ bị thiệt thòi nặng, thậm chí tiền mất tật mang ảnh hưởng đến mùa vụ.

Rất mừng Công ty Hóa Nông Lúa Vàng đã tổ chức Hội thảo kỹ thuật sử dụng thuốc ComCat và có cả luật sư trực tiếp tư vấn để nhận biết sản phẩm thật hay sản phẩm nhái. Nếu lỡ nông dân có mua nhằm sản phẩm nhái, kém chất lượng thì biết đến cơ quan nào để phản ánh nhằm bảo vệ quyền lợi cho người nông dân.

Xem thêm
Giải pháp canh tác thông minh với đề án 1 triệu ha lúa chuyên canh

Quy trình canh tác lúa thông minh thích ứng với biến đổi khí hậu vùng ĐBSCL có thể là cách làm và giải pháp để đồng hành 'Đề án 1 triệu ha lúa chuyên canh'.

Thuốc trừ sâu, trừ nhện King Spider 93SC

King Spider 93 SC là hỗn  hợp của hoạt chất: Spirodiclofen 75 g/kg + Emamectin benzoate 18g/kg, là thuốc trừ sâu ăn lá và chích hút đặc biệt rất công hiệu trừ nhện các loại.

Bộ đôi Advance và Advance Pro: Định nghĩa mới về độ đạm chuẩn cho tôm

Advance và Advance Pro là bộ đôi thức ăn hàng ngày từ Grobest Việt Nam, giúp người nuôi đối phó với tình hình giá tôm giảm mạnh và chi phí nuôi tăng cao hiện nay.

Tập đoàn Hùng Nhơn có thêm thành viên thứ 16

Sau thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A) với Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển công nghệ sinh học Visakan, Hùng Nhơn Group chính thức có thêm thành viên thứ 16.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm