| Hotline: 0983.970.780

Nông dân tìm 'mua chữ' để ghép có cơ hội trúng giải thưởng lớn

Thứ Hai 06/05/2019 , 15:52 (GMT+7)

Nghe có vẻ lạ, vì chữ nghĩa đã được học từ bé, sao lại phải mua, nhưng đó là chuyện thật. Hỏi ra mới biết đó là chương trình khuyến mãi của 2 sản phẩm Sulfaron 250EC và Comcat 150WP của Cty TNHH Hóa Nông Lúa Vàng vừa đưa ra trong vụ lúa Hè Thu năm 2019.

Ông dân Võ Văn Lần (ảnh phải), ở xã Mỹ Phước Tây, huyện Cai Lậy - Tiền Giang trúng giải thưởng đi du lịch ở Hawaii (Mỹ)

Trong lần đi công tác về các vùng quê ở các tỉnh ĐBSCL, sẵn chuyện hỏi thăm tình hình sản xuất nông nghiệp của bà con, nhiều người than rằng, vụ này trời nắng nóng quá, cây lúa kém phát, bón nhiều phân mà không thấy ăn thua gì. Mà quả thật, trời rất nóng, nhiều ngày nhiệt độ lên đến hơn 37 độ C, nhưng cái nóng này chưa ăn thua gì, còn nghe được bà con bàn chuyện còn nóng hơn nữa là chuyện “mua chữ”.

Theo đại diện Cty Hóa Nông Lúa Vàng cho biết, trong vụ Hè Thu năm nay, Cty có đưa ra 2 chương trình khuyến mãi khá đặc biệt và thú vị cho bà con nông dân là “Mua Sulfaron -  ghép chữ trúng bướm vàng” và “Phun Comcat – ghép chữ khám phá Hawaii, thiên đường nghĩ dưỡng của Mỹ”. Thể lệ của các chương trình này rất đơn giản, khi nhà nông mua sản phẩm, sau đó cào bên hông hộp để xác định các cụm chữ ghép, sau đó ghép lại với nhau theo đúng cú pháp quy định của Cty đưa ra thì được nhận giải. Giải đặc biệt là 1 con bướm vàng trị giá 70 triệu đồng dành cho sản phẩm Sulfaron và 1 chuyến du lịch Hawaii trị giá 60 triệu đồng dành cho sản phẩm Comcat.

Đây là chương quá hấp dẫn, 10 năm mới có một lần do Cty Hóa Nông Lúa Vàng tổ chức dành riêng cho nông dân ủng hộ mua 2 sản phẩm Sulfaron và Comcat sẽ có rất nhiều cơ hội để trúng các giải thưởng có giá trị ở năm nay. Qua tìm hiểu thể lệ, dể được nhận thưởng, nông dân phải tìm những chữ quan trọng, là “Sulfaron 250EC” hoặc “Lúa Vàng”. Khi có được những chữ này, chắc chắn sẽ trúng được Bướm Vàng trị giá 70 triệu và vé du lịch Hawaii trị giá 60 triệu, vì nhữn chữ còn lại rất dễ tìm.

Sản phẩm Comcat 150WP nông dân cào trúng giải đặc biệt đi du lịch tại (Mỹ)

Bên cạnh những giải thưởng trên, nông dân còn có hội nhận các giải thưởng có giá trị khác như Nón bảo hiểm, áo mưa…

Thực tế cho thấy, các chữ quan trọng cũng dễ tìm, như anh  Võ Văn Lần, 48 tuổi ở xã Mỹ Phước Tây, huyện Cai lậy - Tiền Giang đang sản xuất 4ha lúa là người đầu tiên vừa trúng giải thưởng “Phun Comcat – ghép chữ khám phá Hawaii, thiên đường nghĩ dưỡng của Mỹ” vui mừng cho biết: “Hơn 2 năm nay tôi biết đến các sản phẩm của Cty Hóa Nông Lúa Vàng mua về sử dụng cho lúa đều đem lại chất lượng cao, riêng vụ lúa Hè Thu năm nay tôi may mắn cào trúng chữ “LÚA VÀNG” khi mua sản phẩm  Comcat, sau đó ghép lại với các chữ đã có sẵn là nhận chuyến đi du lịch ở Mỹ. Lần này sang được Mỹ để tận mắt khám phá phong cảnh, con người đất nước hiện đại nhất thế giới, xem như ước mơ đã thành hiện thực. Hiện tại ông Lần đã chuẩn bị các thủ tục giấy tờ chờ ngày khởi hành sang Mỹ”.

Ngoài niềm vui trúng giải thưởng đi Mỹ khám phá vẻ đẹp, ông Lần còn đăng ký với Cty tham gia chương trình tuyển dụng nông dân giỏi, cộng tác thực nghiệm hai nhãn hàng thuốc Rocksai và  Physan lạnh của Cty để nhận mức lương 60 triệu đồng/tháng, trên chính đồng ruộng của nông dân đang canh tác.

Xem thêm
Tôm Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ sẽ gánh thêm thuế chống trợ cấp

Tôm Việt Nam, Ấn Độ, Ecuador xuất khẩu sang Hoa Kỳ có thể bị buộc trả thuế chống trợ cấp sơ bộ với mức dao động từ dưới 2% đến tối đa 196%.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất