| Hotline: 0983.970.780

Hòa Phát bán tôn ưu đãi người dân miền Trung

Thứ Tư 04/11/2020 , 18:15 (GMT+7)

Công ty TNHH Tôn Hòa Phát cam kết không tăng giá tôn và hỗ trợ nhân dân các tỉnh miền Trung từ Quảng Bình đến Phú Yên.

Người dân các tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi có thể liên hệ tìm mua tại các đại lý chính hãng của Tôn Hòa Phát để nhận được chính sách hỗ trợ. Ảnh: HPG.

Người dân các tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi có thể liên hệ tìm mua tại các đại lý chính hãng của Tôn Hòa Phát để nhận được chính sách hỗ trợ. Ảnh: HPG.

Cụ thể, trong khoảng thời gian từ ngày 15/10 - 15/11/2020, Công ty Tôn Hòa Phát cam kết không tăng giá bán dù giá nguyên liệu đầu vào tăng, đồng thời hỗ trợ giảm giá bán 300 đồng/kg sản phẩm cho các tổng đại lí và yêu cầu các đại lí giảm giá tương ứng cho người dân.

Đặc biệt, với hai tỉnh bị ảnh hưởng nặng nhất của cơn bão số 9 là Quảng Nam, Quảng Ngãi, Công ty cam kết hỗ trợ thêm 1.000 đồng/m tôn cho người dân, áp dụng cho các đơn hàng đến hết 15/11/2020. Công ty cũng ra thông báo gửi Bộ Công Thương, UBND và Sở Công Thương 2 tỉnh Quảng Ngãi, Quảng Nam về việc không tăng giá bán tất cả các sản phẩm tôn Hòa Phát tại các tỉnh này.

Theo ông Hoàng Đức Thuận, Giám đốc Công ty TNHH Tôn Hòa Phát, chính sách hỗ trợ trên đây được đưa ra ngay sau khi cơn bão số 9 kết thúc nhằm chia sẻ, đồng hành cùng người dân để khắc phục hậu quả của bão lũ, giúp người dân sửa chữa nhà cửa, ổn định lại cuộc sống. Hoạt động sản xuất cung ứng tôn cho khu vực miền Trung được Công ty ưu tiên tối đa.

Trước đó, nhằm chung tay với các địa phương ở miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai, Tập đoàn Hòa Phát đã ủng hộ cho tỉnh Quảng Bình và Quảng Trị mỗi địa phương 2 tỷ đồng tiền mặt, ủng hộ tỉnh Quảng Ngãi 5 tỷ đồng, trong đó, riêng huyện Bình Sơn là 2 tỷ đồng, 3 tỷ đồng còn lại ủng hộ cho các địa phương khác trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.

Xem thêm
Đảng ủy Bộ NN-PTNT bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024

Ngày 27/3, tại Trường Cán bộ quản lý NN-PTNT, Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024.

Nhãn, vải ra hoa ít, ong nuôi ‘đói’ mật, nông dân thất thu

Vụ mật ong xuân năm nay chỉ có 40% số hộ nuôi ong mật nội rừng ở Kinh Môn (Hải Dương) thu được mật, sản lượng giảm so với vụ xuân trước.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất