| Hotline: 0983.970.780

Hoài Linh và 'Sui gia đối mặt'

Chủ Nhật 31/12/2017 , 07:10 (GMT+7)

Danh hài Hoài Linh tổ chức liveshow “Sui gia đối mặt” vào đêm 6-1-2018 tại Nhà hát Trưng Vương, Đà Nẵng.

17-20-11_hoi_linh

Chương trình không phải gồm các tiểu phẩm hài, mà là một vở kịch dài xuyên suốt. Danh hài Hoài Linh cho biết: 'Tôi đã có khoảng thời gian lao vào làm những gameshow và những chương trình khác. Đã rất lâu rồi tôi không được diễn kịch dài, được diễn ở sân khấu kịch, nơi tôi muốn được làm việc, cống hiến đến cuối đời”.
 

Kim Tuyến trên “Những khúc sông dậy sóng”

17-20-11_kim_tuyen

Diễn viên Kim Tuyến được chọn vào vai nữ chính trong bộ phim truyền hình “Những khúc sông dậy sóng” do Công ty Cổ phần Truyền thông Bách Việt Phương Nam và Tập đoàn One Talk Hong Kong phối hợp sản xuất. Đây là bộ phim được đạo diễn Nhâm Minh Hiền thực hiện, dựa theo kịch bản của Quách Thùy Nhung, nói về nạn khai thác cát trái phép trên các dòng sông.
 

Trương Mỹ Nhân vào "Xưởng 13"

17-20-11_truong_my_nhn

Sau khi đoạt được vị trí Á quân tại cuộc thi The Face – Gương mặt thương hiệu, người mẫu Trương Mỹ Nhân được đạo diễn Phan Minh mời đóng vai nữ chính trong bộ phim kinh dị “Xưởng 13”. Dự kiến, bộ phim “Xưởng 13” được công chiếu giữa tháng 1-2018. Ngoài vai chính của Trương Mỹ Nhân, bộ phim “Xưởng 13” còn có sự góp mặt của các diễn viên Tuấn Trần, Brian Trần, Jay Quân...
 

Như Quỳnh làm giám khảo Bolero

17-20-11_nhu_quynh

Vừa được cấp phép biểu diễn tại Việt Nam, ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh nhận lời làm giám khảo cuộc thi “Thần tượng bolero” trên sóng VTV3. Năm 1991, ca sĩ Như Quỳnh từng đoạt giải đặc biệt cuộc thi Tiếng hát truyền hình TPHCM, rồi sang Mỹ định cư và trở thành một ngôi sao ca nhạc chuyên trị dòng nhạc trữ tình quê hương.
 

Ngọc Hân về với đồng bào nghèo

17-20-11_ngoc_hn

Hoa hậu Ngọc Hân làm trợ lý cho đoàn bác sĩ, tổ chức kiểm tra sức khỏe cho các em nhỏ ở huyện Trạm Tấu- Yên Bái. Mặc dù thời điểm cuối năm khá bận rộn với lịch chạy show event, hoa hậu Ngọc Hân vẫn sắp xếp thời gian để đến với đồng bào nghèo nơi chịu thiệt hại nặng nề trong đợt lũ quét hồi tháng 10 vừa qua.

Xem thêm
Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất