| Hotline: 0983.970.780

Hồi hộp chờ đợi màn ra mắt của 'ô tô điện quốc dân' VF 3 tại Triển lãm xe điện VinFast

Thứ Sáu 07/07/2023 , 10:10 (GMT+7)

Triển lãm ‘VinFast - Vì tương lai xanh’ sẽ mở cửa tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Việt Xô (Hà Nội). Tại đây, lần đầu tiên người dùng sẽ được trải nghiệm trực tiếp mẫu xe điện quốc dân VF3 đang gây sốt trên thị trường.

VF3 sẽ xuất hiện lần đầu trước công chúng

Là mẫu mini car đầu tiên trong dải sản phẩm xe điện của VinFast, VF3 đã thu hút sự chú ý trên thị trường ngay từ khi những thông tin ban đầu được hé lộ. Do đó, trong chuỗi triển lãm VinFast, đây là sản phẩm được mong đợi nhất bên cạnh 2 mẫu xe cũng lần đầu tiên được trưng bày ở Việt Nam là VF6 và VF7.

Thuộc phân khúc xe điện phổ thông cỡ nhỏ mini car, các thông số kích thước của VF3 được đánh giá là dễ dàng di chuyển linh hoạt tại các đô thị nhiều ngõ ngách nhỏ hẹp, không chiếm diện tích khi đỗ xe hay dễ dàng di chuyển khi ùn tắc, quay đầu… Chiều dài tổng thể khoảng 3.114 mm, thiết kế 2 cửa bên hông, không gian nội thất thiết kế tối giản đủ cho 5 người ngồi, VF3 chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho nhiều gia đình trẻ hoặc các chị em phụ nữ sử dụng cho nhu cầu hàng ngày.

VF 3 sẽ xuất hiện lần đầu tại Triển lãm 'VinFast – Vì tương lai xanh'

VF 3 sẽ xuất hiện lần đầu tại Triển lãm “VinFast – Vì tương lai xanh”

Từ những hình ảnh thực tế mới lộ diện trên mạng xã hội, ngoại thất VF3 được nhiều người đánh giá như một mẫu SUV thu nhỏ với có thiết kế góc cạnh, vuông vức, gầm cao khỏe khoắn tương tự như một số mẫu SUV hạng sang. Đây cũng là xu hướng thiết kế hiện đại của thế giới. Màu sắc phong phú, đa dạng lựa chọn cũng sẽ là một điểm cộng với nhiều người trẻ, đặc biệt nếu VF3 cũng kết hợp 2 màu sắc ngoại thất trên thân và nóc xe như VF 5 Plus.

Theo thông tin mà VinFast đã công bố, VF3 có 2 phiên bản Eco và Plus, mức giá phù hợp đại đa số người dân và quãng đường di chuyển có thể đáp ứng tốt nhu cầu và thói quen sử dụng hàng ngày. Với ưu điểm nhỏ gọn, hiện đại và mức giá hợp lý, VF3 hứa hẹn sẽ góp phần hiện thực hóa “giấc mơ xe hơi” của hàng triệu gia đình.

Mục sở thị toàn diện hệ sinh thái xe điện “Vì tương lai xanh”

Bên cạnh VF3, tại chuỗi triển lãm VinFast, hai mẫu SUV điện hạng B - VF 6 và hạng C - VF 7 cũng sẽ lần đầu tiên ra mắt công chúng Việt Nam sau khi đã gây ấn tượng tại các triển lãm ô tô quốc tế từ năm 2022. Những hình ảnh và thông số được công bố trước đó đã tạo ra sức hút lớn, rất nhiều người dùng đang ngóng đợi được “mục sở thị” 2 mẫu xe điện này để sẵn sàng xuống cọc ngay khi hãng mở bán.

Hệ sinh thái xe điện VinFast sẽ góp mặt đầy đủ tại Triển lãm 'VinFast – Vì tương lai xanh'

Hệ sinh thái xe điện VinFast sẽ góp mặt đầy đủ tại Triển lãm “VinFast – Vì tương lai xanh”

Xe đạp trợ lực điện VinFast cũng sẽ chính thức được giới thiệu tới người dùng Việt tại triển lãm lần này. Trước đó, 4 mẫu xe đạp điện dạng concept của VinFast xuất hiện tại Triển lãm Điện tử tiêu dùng Mỹ CES 2023 đã thu hút sự chú ý của dư luận bởi đột phá trong thiết kế và tính thuận tiện trong vận chuyển, sử dụng.

Ngoài thưởng lãm “bộ sưu tập” xe điện của VinFast, khách tham quan cũng có thể trực tiếp lái thử các dòng ô tô, xe máy điện của hãng để trải nghiệm khả năng vận hành cũng như các tính năng, tiện ích thông minh.

Đặc biệt, đến với triển lãm, khách tham dự sẽ có cơ hội nhìn lại hành trình 6 năm với nhiều thành tựu đáng tự hào và sứ mệnh “Vì tương lai xanh” của hãng xe Việt, tìm hiểu không gian, quy trình sản xuất của nhà máy, khám phá “mô hình giải phẫu” ô tô điện thông qua các công nghệ trình diễn và thiết kế đẳng cấp mang lại cảm giác thực tế và sống động. Theo các chuyên gia, đây là nỗ lực của hãng xe Việt trong việc bắt nhịp với xu hướng thế giới nhằm đa dạng hóa giải pháp di chuyển xanh. VinFast có lẽ là một trong số rất ít hãng xe điện trên thế giới sở hữu hệ sinh thái điện toàn diện, từ ô tô điện đầy đủ phân khúc, xe buýt điện, xe máy điện, xe đạp điện, tới hệ thống trạm sạc và xưởng dịch vụ phủ kín các tỉnh thành.

'Nhà máy thu nhỏ' tại không gian triển lãm.

“Nhà máy thu nhỏ” tại không gian triển lãm.

Nhiều khách hàng, đặc biệt là người dùng xe điện VinFast cũng rất mong chờ đến với chuỗi triển lãm chuyên ngành về xe điện quy mô lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay để giao lưu, gặp gỡ với các chuyên gia và người dùng ô tô điện VinFast trên khắp cả nước, tham gia các talkshow với các chủ đề xoay quanh kinh nghiệm, thói quen sử dụng loại phương tiện mới này và những trải nghiệm khác biệt mà xe điện VinFast mang lại. Bên cạnh đó là cơ hội tham gia các gameshow để nhận những phần quà giá trị như voucher mua ô tô điện trị giá 50 triệu đồng, voucher giảm giá 50% khi mua xe máy điện…

Sau 3 ngày triển lãm tại Hà Nội, “VinFast - Vì tương lai xanh” sẽ tiếp tục hành trình đến với 10 tỉnh, thành phố lớn trên toàn quốc với lịch trình dự kiến như sau (có thể thay đổi theo điều kiện thực tế và sẽ được VinFast thông báo trước):

 

Chủ đề các talkshow sẽ diễn ra ở Triển lãm “VinFast - Vì tương lai xanh” tại Hà Nội

(Thời gian cụ thể và các khách mời sẽ được cập nhật)

- Ngày 7/7/2023: Hỏi xoáy đáp xoay - Kinh tế hay Tinh tế?

(Giải đáp về chính sách bán hàng & hậu mãi)

- Ngày 8/7/2023: Hỏi thẳng đáp thật - Bật mí Bí mật

(Giải đáp và bật mí thêm thông tin về xe VF 3/6/7)

- Ngày 9/7/2023: Hỏi gì đáp nấy - Nhận xe hay Nhận xét?

(Giải đáp về trải nghiệm của những khách hàng VinFast)

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Kỷ lục 120 món ăn chế biến từ sâm dây tại núi rừng Ngọc Linh

Tại núi rừng Ngọc Linh (huyện Tu Mơ Rông, tỉnh Kon Tum) đã chứng kiến các đầu bếp chế biến 120 món ăn từ sâm dây và được xác lập kỷ lục Việt Nam.

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm