| Hotline: 0983.970.780

Hôn mê sâu sau khi xăm chân mày

Thứ Hai 28/10/2019 , 21:29 (GMT+7)

Người phụ nữ 65 tuổi nguy kịch, hôn mê, suy hô hấp sau khi xăm chân mày tại một thẩm mỹ viện ở TP. HCM.

Hình minh họa.

Ngày 28/10, Bệnh viện Nhân dân Gia Định (TP. HCM) cho biết đang điều trị cho một nữ bệnh nhân nguy kịch sau xăm chân mày.

Trước đó, chiều ngày 27/10, người phụ nữ nhập viện trong tình trạng hôn mê, ngừng tuần hoàn.

Bệnh nhân được chỉ định chụp CT sọ não, mạch vành và hội chẩn liên khoa, chẩn đoán ban đầu xuất huyết não.

Hiện người bệnh vẫn đang hôn mê sâu, phải thở máy và được điều trị tại Khoa Hồi sức Tích cực Chống độc (Bệnh viện Nhân dân Gia Định).

Đại diện Sở Y tế TP. HCM cho hay, hiện Sở đã nắm được thông tin và Thanh tra Sở đã vào cuộc xác minh sự việc. Khi có kết quả sẽ thông tin đến báo chí.

Sở cũng yêu cầu phòng Y tế quận, huyện chịu trách nhiệm tham mưu cho UBND quận, huyện triển khai các giải pháp quyết liệt hơn trong quản lý, phát hiện các cơ sở hành nghề và dạy nghề thẩm mỹ xăm, phun, thêu quảng cáo và hoạt động không tuân thủ quy định pháp luật trên địa bàn quận, huyện để xử lý nghiêm.

Xem thêm
Di căn gan chiếm 25% trường hợp ung thư đại trực tràng

TP.HCM Di căn gan là di căn xa thường gặp nhất, chiếm 25% các trường hợp ung thư đại trực tràng. Mỗi năm Việt Nam ghi nhận khoảng 16.000 ca ung thư đại trực tràng mới.

Điều trị suy tim sung huyết

Mục tiêu của điều trị suy tim sung huyết là để tim đập hiệu quả hơn giúp đáp ứng nhu cầu năng lượng của cơ thể.

Đối tượng nào cần xét nghiệm tiền đái tháo đường?

Bộ Y tế khuyến cáo, phụ nữ đã được chẩn đoán đái tháo đường thai kỳ thì cần phải theo dõi lâu dài, thực hiện xét nghiệm ít nhất 03 năm/lần.

Kháu Vài Lèng bị giả mạo, Lương y Mạc Văn Minh kêu cứu

Kháu Vài Lèng, bài thuốc điều trị sinh lý nam giới của Lương y Mạc Văn Minh đang bị các đối tượng xấu làm giả, bán trục lợi, ảnh hưởng đến uy tín sản phẩm.

Bình luận mới nhất