| Hotline: 0983.970.780

Vì sự hoàn hảo của nét đẹp phương Đông

Chủ Nhật 27/10/2019 , 09:33 (GMT+7)

Đó là chủ đề của Hội nghị khoa học quốc tế thường niên lần 4 – 2019 do Hội Phẫu thuật tạo tình thẩm mỹ Việt Nam (VSAPS) và Hội Phẫu thuật thẩm mỹ Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức vào ngày 7 và 8/12 tới đây tại TP.HCM.

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thanh Hải, Chủ tịch Hội nghị Khoa học quốc tế thường niên.

Dự kiến sẽ có 400 đại biểu là các giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ, dược sĩ thuộc các chuyên ngành liên quan đến phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ trong nước tham gia. Đặc biệt, Hội nghị lần này cũng có sự góp mặt của các chuyên gia thẩm mỹ tạo hình đến từ các “cường quốc” nổi tiếng về phẫu thuật tạo hình, thẩm mỹ trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Singapore, Philippines, Australia...

Nhiều công trình khoa học nghiên cứu lâm sàng cũng như các kỹ thuật mới nhất trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, tạo hình sẽ được giới thiệu như: Phẫu thuật thẩm mỹ vùng đầu- mặt – cổ; Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ ngực, bụng, thân –mình; Can thiệp thẩm mỹ ít xâm lấn – Thẩm mỹ nội khoa...

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thanh Hải, Chủ tịch Hội nghị Khoa học quốc tế thường niên cho biết, bên cạnh các bài báo cáo, nghiên cứu khoa học, tại Hội nghị lần này các giáo sư đầu ngành sẽ thực hiện 6 ca mổ thị phạm và được truyền hình trực tiếp lên phòng hội nghị để các bác sĩ tham khảo, học hỏi kỹ thuật mới, đồng thời thảo luận trên thực tế các ca mổ thị phạm này.

Bên cạnh đó, Hội Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Việt Nam sẽ chia sẻ các cách xử lý khi có tai biến xảy ra nhằm hạn chế tối đa những hậu quả đáng tiếc xảy ra trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ.

Xem thêm
Di căn gan chiếm 25% trường hợp ung thư đại trực tràng

TP.HCM Di căn gan là di căn xa thường gặp nhất, chiếm 25% các trường hợp ung thư đại trực tràng. Mỗi năm Việt Nam ghi nhận khoảng 16.000 ca ung thư đại trực tràng mới.

Điều trị suy tim sung huyết

Mục tiêu của điều trị suy tim sung huyết là để tim đập hiệu quả hơn giúp đáp ứng nhu cầu năng lượng của cơ thể.

Đối tượng nào cần xét nghiệm tiền đái tháo đường?

Bộ Y tế khuyến cáo, phụ nữ đã được chẩn đoán đái tháo đường thai kỳ thì cần phải theo dõi lâu dài, thực hiện xét nghiệm ít nhất 03 năm/lần.

Kháu Vài Lèng bị giả mạo, Lương y Mạc Văn Minh kêu cứu

Kháu Vài Lèng, bài thuốc điều trị sinh lý nam giới của Lương y Mạc Văn Minh đang bị các đối tượng xấu làm giả, bán trục lợi, ảnh hưởng đến uy tín sản phẩm.

Bình luận mới nhất