| Hotline: 0983.970.780

Hồng Vân và Suboi khốn khổ vì tin đồn thất thiệt

Thứ Sáu 21/08/2020 , 11:49 (GMT+7)

Nghệ sĩ Nhân dân Hồng Vân bị tin đồn “ra đi đột ngột”, còn cha của ca sĩ nhạc rap Suboi cũng bị tin đồn “qua đời” khi đang khỏe mạnh.

Nghệ sĩ Nhân dân Hồng Vân quyết 'làm dữ' với tin đồn 'ra đi đột ngột'.

Nghệ sĩ Nhân dân Hồng Vân quyết "làm dữ" với tin đồn "ra đi đột ngột".

Nghệ sĩ Nhân dân Hồng Vân buộc lòng phải đăng một clip lên trang Facebook cá nhân để “thông báo với mọi người rằng tôi vẫn đang rất khoẻ mạnh và vui vẻ nha”. Sở dĩ Hồng Vân phải làm như vậy vì một kênh trên Youtube đã đưa tin “Nghệ sĩ Nhân dân Hồng Vân ra đi đột ngột ở tuổi 54” khiến bạn bè và người thân của chị một phen hoảng hồn.

Nghệ sĩ Nhân dân Hồng Vân khẳng định: “Họ cố tình đưa sai sự thật để thu hút sự chú ý của đám đông. Tôi bất bình trước việc mang tính mạng của người khác ra để "câu view”. Giới nghệ sĩ chúng tôi đã bị lợi dụng khai thác quá nhiều về hành vi trái đạo đức này”.

Nghệ sĩ Nhân dân Hồng Vân sau tin đồn “ra đi đột ngột” đã nhờ người tìm hiểu và biết được, kênh chuyên bịa đặt trên Youtube kia mỗi tháng thu về khoảng 40 nghìn USD từ quảng cáo. Chị khẳng định: “Tôi sẽ nhờ pháp luật can thiệp, nếu không "làm dữ", thì mai mốt tôi và nhiều người khác sẽ bị họ giở trò cho “ra đi đột ngột” lần nữa!”.

Ca sĩ nhạc rap Suboi.

Ca sĩ nhạc rap Suboi.

Tương tự như trường hợp Nghệ sĩ Nhân dân Hồng Vân, ca sĩ nhạc rap Suboi cũng khốn khổ vì tin đồn. Đang tham gia làm huấn luyện viên chương trình “Rap Việt”, ca sĩ Suboi đã nhận được hàng trăm cuộc điện thoại và tin nhắn để hỏi thăm về chuyện cha của chị vừa “qua đời”.

Ca sĩ Suboi nhấn mạnh: “Đó chỉ là tin đồn thất thiệt. Cha tôi đang ở tuổi nghỉ hưu và vẫn khỏe mạnh, thường xuyên tham gia các hoạt động tại địa phương!”.

Sau phản ứng mạnh mẽ của ca sĩ Suboi, tin đồn kia đã được đính chính, nhưng dư âm vẫn khiến nhiều người ngao ngán.

Ca sĩ Suboi tên thật là Hàng Lâm Trang Anh, năm nay 30 tuổi. Ca sĩ Suboi được đánh giá là ngôi sao nữ đang giữ vị tró hàng đầu trên sân khấu nhạc rap. Ca sĩ Suoboi từng gây chú ý với truyền thông quốc tế khi đọc rap trong buổi gặp gỡ cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama vào năm 2016.

Xem thêm
Cuộc thi sắc đẹp đầu tiên dành cho người mẫu tạo bằng trí tuệ nhân tạo

Cuộc thi Nhà sáng tạo AI Thế giới của Fanvue nơi các 'thí sinh' được tạo bằng máy tính sẽ tranh tài dựa trên vẻ đẹp và sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Bayern Munich vs Arsenal: Hùm xám giành vé?

Trận tứ kết Champions League 2023/2024 giữa Bayern Munich vs Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 18/04/2024 trên sân vận động Alianz Arena.

Đình Bắc, Văn Khang xuất phát ngay từ đầu trong trận gặp U23 Kuwait

HLV Hoàng Anh Tuấn đã tung những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất của U23 Việt Nam thi đấu trận mở màn ở VCK U23 châu Á gặp U23 Kuwait.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.