| Hotline: 0983.970.780

Hưng Yên: 7 trường hợp nghi nhiễm Covid-19

Thứ Tư 26/02/2020 , 08:33 (GMT+7)

Tính đến ngày 24/2, Hưng Yên có 7 trường hợp nghi nhiễm Covid-19, trong đó 1 người về từ Trung Quốc và 6 trường hợp về từ Hàn Quốc.

Trường đại học Sư phạm kỹ thuật Hưng Yên đã điều chế nước rửa tay sát khuẩn phát cho người dân lân cận và sinh viên trong trường.

Trường đại học Sư phạm kỹ thuật Hưng Yên đã điều chế nước rửa tay sát khuẩn phát cho người dân lân cận và sinh viên trong trường.

Ngoài ra, các cơ sở y tế phối hợp với chính quyền địa phương đang xác định những trường hợp thuộc diện cách ly do tiếp xúc gần với 2 người đang có biểu hiện sốt nhẹ, gồm 1 trường hợp quê xã Tân Việt (Yên Mỹ) trở về từ Hàn Quốc và một trường hợp quê xã Dị Chế (Tiên Lữ) về từ Trung Quốc.

Hưng Yên chưa ghi nhận trường hợp nào mắc Covid-19. Tuy nhiên, hiện nay, tỉnh có nhiều lao động đang làm việc và sinh sống tại một số nước đang có dịch và đã trở về nhà, do đó, vẫn tiềm ẩn nguy cơ lây lan virus. 

Xem thêm
'Trục xuất' khối bướu khổng lồ hơn 20 kg cho bệnh nhân

TP.HCM Mới đây, Bệnh viện Ung bướu TP.HCM đã phẫu thuật thành công khối u buồng trứng khổng lồ gây chèn ép nội tạng cho bệnh nhân nữ 46 tuổi.

Điều trị suy tim sung huyết

Mục tiêu của điều trị suy tim sung huyết là để tim đập hiệu quả hơn giúp đáp ứng nhu cầu năng lượng của cơ thể.

Đối tượng nào cần xét nghiệm tiền đái tháo đường?

Bộ Y tế khuyến cáo, phụ nữ đã được chẩn đoán đái tháo đường thai kỳ thì cần phải theo dõi lâu dài, thực hiện xét nghiệm ít nhất 03 năm/lần.

Bảo tồn bài thuốc gia truyền Kháu Vài Lèng giúp đàn ông tăng sinh lý

Bài thuốc gia truyền Kháu Vài Lèng giúp đàn ông cải thiện sức khỏe sinh lý được Chủ nhiệm Hợp tác xã Dược liệu Nam dược Mạc Minh tâm huyết phát triển.

Bình luận mới nhất