| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hướng dương ngược nắng VTV3

Hướng dương ngược nắng: Kiên bị Phúc đánh 'nhừ tử'?

Chủ Nhật 10/01/2021 , 14:20 (GMT+7)

Hình ảnh của phim Hướng dương ngược nắng phát trên kênh VTV3 mới được tiết lộ khiến dân tình lại dậy sóng, nghi ngờ Kiên bị Phúc đánh vì phụ bạc Châu.

Những hình ảnh hậu trường của Hướng dương ngược nắng được tiết lộ liên tiếp gần đây khiến khán giả đứng ngồi không yên suy đoán những diễn biến tiếp theo của phim.

Trong những bài trước, Báo NNVN đã đăng thông tin về hình ảnh hậu trường được cho là Châu (Hồng Diễm) đi đẻ và được Phúc (Doãn Quốc Đam) chăm sóc khiến nhiều người tin rằng chuyện tình của Kiên (Hồng Đăng) và tiểu thư nhà họ Cao sẽ "đứt gánh giữa đường".

Hình ảnh Châu - Phúc thân mật trong phim phim Hướng dương ngược nắng

Hình ảnh Châu - Phúc thân mật trong phim phim Hướng dương ngược nắng

Trong bức ảnh hậu trường mới nhất được diễn viên Doãn Quốc Đam đăng tải trên trang cá nhân lại khiến cư dân mạng bùng nổ suy đoán.

"Cô ấy là để yêu không phải để đi cày! Không tử tế được thì để tôi. Cảnh cáo nhé!!!" - Doãn Quốc Đam chia sẻ.

Doãn Quốc Đam chia sẻ hỉnh ảnh về hậu trường phim Hướng dương ngược nắng trên trang cá nhân

Doãn Quốc Đam chia sẻ hỉnh ảnh về hậu trường phim Hướng dương ngược nắng trên trang cá nhân

Trong ảnh hậu trường, Kiên mặc vest lịch lãm nhưng lại nằm bất tỉnh trên mặt đất. Trán của Kiên thâm tím, mũi và tai đều chảy máu. Còn Phúc ngồi bên cạnh, ánh mắt lạnh lùng, đội mũ lưỡi trai che một phần khuôn mặt. Trên bàn tay của Phúc còn được băng bó bởi lớp băng trắng. Phải chăng Phúc đã bị thương khi ra tay đánh Kiên?

Hình ảnh này khiến mọi người cho rằng, việc Kiên đối xử không tốt với Châu nên Phúc mới ra tay với anh ta.

Sau khi đăng tải, diễn viên Hồng Diễm tỏ ra sợ hãi khi nhìn hình ảnh mới của hai bạn diễn. Doãn Quốc Đam liền dí dỏm đáp lời: "Ai bảo hư trêu Châu.".

Dàn diễn viên Hướng dương ngược nắng tung hứng trong bức ảnh Quốc Đam chia sẻ

Dàn diễn viên Hướng dương ngược nắng tung hứng trong bức ảnh Quốc Đam chia sẻ

Còn Hồng Đăng phải thảng thốt trước việc bị Doãn Quốc Đam tiết lộ hình ảnh khá thảm thương của mình: "Trên đời sợ nhất mấy đứa cơ hội là vì thế..."

Qua hình ảnh hậu trường và màn tung hứng của các diễn viên Hướng dương ngược nắng, đông đảo khán giả cho rằng: Có thể Kiên đã phản bội Châu nhằm trả thù mẹ của cô. Sau khi bị bạn trai đâm sau lưng, Châu hoàn toàn tuyệt vọng. Cũng vì Kiên mà gia đình cô bị phá sản.

Đúng lúc sa cơ lỡ vận. Châu lại phát hiện ra bản thân mang thai với bạn trai cũ là Kiên. Tuy nhiên, hạnh phúc lại bất ngờ tới với cô. Chàng trai miền núi Phúc đã phải lòng và tình nguyện ở bên chăm sóc cho mẹ con cô. Thậm chí, Phúc ra tay dạy cho Kiên một bài học để trút giận thay cho người con gái mình yêu. Đây cũng là lý do mà Doãn Quốc Đam viết: "Không tử tế được thì để tôi."

Nếu những dự đoán của khán giả là chính xác thì Châu sẽ bị Kiên lừa dối rất nhiều lần trong những tập sắp tới. Cô cũng sẽ phải chịu nhiều tổn thương trước khi có thể có được tình yêu trọn vẹn. Tuy nhiên, đây chỉ là những phán đoán của cư dân mạng mà thôi, đáp án cuối cùng chỉ có thể tìm được trong Hướng Dương Ngược Nắng những tập tiếp theo.

Bộ phim Hướng dương ngược nắng xoay quanh câu chuyện của Minh với những mối quan hệ gia đình phức tạp. Đang có cuộc sống êm đềm, bỗng một ngày Minh đối mặt cuộc đua tranh quyền lực của các thành viên trong chính gia đình mình với đầy rẫy âm mưu, tham vọng.

Bộ phim được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 các tối thứ 2, 3, 4 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

t/h

Xem thêm
Hà Nội phấn đấu đóng góp khoảng 5% GRDP từ ngành công nghiệp văn hóa

UBND thành phố vừa có kế hoạch thực hiện Nghị quyết số 09-NQ/TU ngày 22/2/2022 của Thành ủy Hà Nội về ‘Phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô’.

Nhận định Man United vs Burnley: Thắng để hy vọng

Trận đấu giữa Man United vs Burnley trong khuôn khổ vòng 35 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 27/4/2024 trên sân vận động Old Trafford.

Thua tối thiểu U23 Iraq vì VAR, U23 Việt Nam chính thức dừng bước

Tình huống thổi phạt đền ở phút 69 là bước ngoặt khiến U23 Việt Nam để thua trước U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm