| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hướng dương ngược nắng VTV3

Hướng dương ngược nắng: Nghi vấn Ngọc khiến Phúc đi tù

Thứ Sáu 08/01/2021 , 17:12 (GMT+7)

Bộ phim Hướng dương ngược nắng phát trên kênh VTV3 đang ngày càng hấp dẫn. Khán giả đặt nghi vấn, liệu chính Ngọc đã khiến Phúc phải đi tù oan.

Minh vẫn không tin Phúc gây tai nạn rồi bỏ trốn.

Trong Hương dương ngược nắng tập 11, Phúc xuất hiện và trở về gặp Minh sau 3 năm đi tù. Lúc đầu, khán giả nghĩ Phúc chỉ là bạn của Minh, không có bất cứ quan hệ gì với gia tộc họ Cao.

Tuy nhiên, chi tiết Phúc vốn là một người hiền lành, chất phác nhưng bất ngờ lại phải vào tù oan khiến khán giả không khỏi băn khoăn. Chính Minh cũng thừa nhận cô khó lòng tin nổi Phúc đã gây tai nạn rồi bỏ trốn.

Ở trong tập 12 Hướng dương ngược nắng, khi Minh hỏi liệu có phải Phúc đi mua thuốc cho bà, va chạm với người ta rồi giấu cô hay không, Phúc đã cố gắng lảng tránh. Anh chỉ bảo rằng bản thân có một lời hứa nên không thể nói ra.

Chính điều này, nhiều khán giả đặt câu hỏi: Lời hứa gì khiến Phúc không thể tiết lộ chuyện mình có gây ra tai nạn hay không? Tại sao anh lại bỏ trốn?

Lần tìm lại những tình tiết cũ, khán giả phát hiện ra ông Đạt (NSND Mạnh Cường) từng chỉ trích bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) vì nuôi dạy Ngọc (Quỳnh Kool) không tốt.

Vài năm trước Ngọc đã gây tai nạn xe nghiêm trọng nên cả gia đình không cho cô lái xe nữa. Sau sự việc này, bà Bạch Cúc đã đẩy Ngọc ra nước ngoài và chỉ mới trở về gần đây. Manh mối gần sát về mốc thời gian rất đáng nghi ngờ. Liệu câu chuyện gây tai nạn xe của Ngọc có liên quan gì tới việc Phúc vào tù không?

Có khán giả đưa ra nghi vấn: Ngọc vốn là cô gái thích chơi bời, hưởng thụ. Có thể, Ngọc đã đi bar, uống rượu say xỉn và gây tai nạn nghiêm trọng.

Ngọc gọi điện cầu cứu mẹ. Bà Bạch Cúc thương con nên đã xóa hết mọi dấu vết của Ngọc tại hiện trường vụ tai nạn và đổ hết tội lỗi lên cho Phúc - người vô tình cũng có mặt ở đó.

Nhiều cư dân mạng khác cũng đồng tình với thuyết âm mưu này. Bởi theo các hình ảnh hậu trường được tiết lộ, Phúc sau này còn có duyên quen biết với chị gái của Ngọc là Châu.

Trong hình ảnh đó, Châu mặc áo bệnh nhân và được Phúc lấy áo khoác khoác lên người. Cư dân mạng đoán rằng có thể Châu vì quá tuyệt vọng trước việc bị Kiên (Hồng Đăng) phản bội nên uống rượu say, gặp phải tai nạn. Phúc đã vô tình chứng kiến và đưa cô tới bệnh viện.

Từ đó, Phúc và Châu dần quen biết, trở thành bạn bè. Phúc còn nhiều lần giúp đỡ Châu khi cô gặp khó khăn sau này. Khi liên kết các giả thuyết trên, nhiều khán giả đã phải gật gù đồng ý bởi quá mức hợp lý. Bởi phải có mối quan hệ gắn kết nào đó mà Phúc - chàng trai miền núi chỉ quen biết với Minh lại vô tình bị kéo gần lại với những cô con gái nhà Cao gia giàu có.

Xem thêm nội dung khác của bộ phim tại đây: Phim Hướng dương ngược nắng

Bộ phim Hướng dương ngược nắng xoay quanh câu chuyện của Minh với những mối quan hệ gia đình phức tạp. Đang có cuộc sống êm đềm, bỗng một ngày Minh đối mặt cuộc đua tranh quyền lực của các thành viên trong chính gia đình mình với đầy rẫy âm mưu, tham vọng.

Hướng dương ngược nắng được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 các tối thứ 2, 3, 4 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Xem thêm
Người trồng dưa hấu Quảng Bình lãi hơn 50 triệu đồng/ha

Người trồng dưa hấu Quảng Bình lãi hơn 50 triệu đồng/ha. Thanh long Bình Thuận lên mức 25.000 đồng/kg. Cơn mưa ‘vàng’ giải nhiệt cho các tỉnh miền Tây. Nghệ An: Nhiều diện tích rừng chưa được bàn giao thực địa.

ĐBSCL cần giải pháp chủ động sống chung lâu dài với hạn mặn

Giữa tâm điểm hạn mặn đang diễn ra ở ĐBSCl, nhiều giải pháp được triển khai để đảm bảo ổn định cuộc sống người dân và giữ an toàn cho sản xuất nông nghiệp.

Âu thuyền Rạch Mọp - công trình kiểm soát nguồn nước bờ Nam sông Hậu

Sóc Trăng Công trình âu thuyền Rạch Mọp được Bộ NN-PTNT xây dựng tại tỉnh Sóc Trăng với tổng kinh phí 550 tỷ đồng, sau khi hoàn thành sẽ kiểm soát nguồn nước bờ Nam sông Hậu.

Thả 3 con khỉ đuôi lợn về rừng, bảo tồn nguồn gen quý

Trung tâm Bảo tồn đa dạng sinh học và Du lịch sinh thái (Vườn Quốc gia Chư Mom Ray) vừa thả 3 cá thể khỉ đuôi lợn nặng khoảng 7kg về khu rừng tự nhiên để bảo tồn gen quý.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm