| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hướng dương ngược nắng VTV3

Hướng dương ngược nắng VTV3: Cuộc đời khiến Minh phải mạnh mẽ

Thứ Bảy 09/01/2021 , 21:03 (GMT+7)

Minh trong phim Hướng dương ngược nắng phát trên VTV3 luôn mạnh mẽ, cứng rắn trước mọi việc. Bởi, cuộc đời khiến Minh không thể làm khác được.

Dù không muốn nhưng Minh vẫn phải mạnh mẽ để chống trọi lại với cuộc đời

Trong tập 12 Hướng dương ngược nắng phát trên VTV3, trong bức thư gửi cho Phúc, lần đầu Minh chia sẻ mong muốn được như những cô gái khác, được dựa dẫm, nũng nịu.

"Cuộc sống cứ luôn cuốn người ta theo hướng không ai ngờ tới. Chuyện đột nhiên vừa có thêm một người cha rồi lập tức âm-dương xa cách, với em không khác gì nghe tin anh bị vướng vào lao lý. Rất sốc! Rất tuyệt vọng!. Nếu như anh ở nhà, có lẽ anh có thể cho em lời khuyên giống như trước kia. Mỗi khi tâm trạng em u ám nhất thì luôn có anh tìm cho em con đường sáng...Chỉ khi đứng trước mặt anh, em mới được làm em, là một đứa con gái có thể thính thoảng yếu đuối, thỉnh thoảng rơi nước mắt, thỉnh thoảng được làm nũng, là 1 đứa có em gái được anh chở che." - Minh than thở với Phúc.

Nhưng vì cuộc đời, vì hoàn cảnh gia đình, Mình phải mạnh mẽ, luôn "xù lông với cuộc đời". Biệt danh Minh hung hãn (Minh HH) do Trí đặt cho, bởi tính cách lúc nào cũng nóng nảy, cứng rắn của cô.

Trong cuộc trò chuyện với ông Phan, ông trách móc Minh không về nhà chung sống cùng ông và mọi người.

Tại đây, Minh cũng đã tiết lộ lý do không đi. Minh lo lắng cho bà Diễm Loan ở một mình sẽ buồn, cô muốn ở bên cạnh bà để chăm sóc và bảo vệ bà. Minh cũng chia sẻ mong muốn được gặp ông Phan với phương diện gia đình gặp nhau chứ không vì tiền hay danh vọng.

Minh bày tỏ lo lắng khi đầu tiên Trí xa nhà mà không có cô bên cạnh. Cô gửi gắm ông Phan chăm sóc và bảo vệ Trí.

Từ đây càng thấy, Minh bắt buộc phải mạnh mẽ để làm điểm tựa cho bà Loan và Trí.

Xem thêm nội dung khác của bộ phim tại đây: Phim hướng dương ngược nắng

Bộ phim Hướng dương ngược nắng xoay quanh câu chuyện của Minh với những mối quan hệ gia đình phức tạp. Đang có cuộc sống êm đềm, bỗng một ngày Minh đối mặt cuộc đua tranh quyền lực của các thành viên trong chính gia đình mình với đầy rẫy âm mưu, tham vọng.

Hướng dương ngược nắng được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 các tối thứ 2, 3, 4 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Xem thêm
Giám đốc WB Việt Nam nhận kỷ niệm chương Vì sự nghiệp NN-PTNT

Giám đốc WB Việt Nam nhận kỷ niệm chương Vì sự nghiệp NN-PTNT. Các tỉnh ĐBSCL thi đua phát triển ‘tam nông’. Nhiều thách thức đối với trồng rừng gỗ lớn ở Thừa Thiên - Huế. Ớt giảm giá mạnh, nông dân đứng trước nguy cơ thua lỗ. Hạn hán khiến 8.300ha cây trồng tại Bình Phước thiếu nước tưới.

Điểm mới về xử phạt hành chính trong lĩnh vực thủy sản

Việc sửa đổi, bổ sung một số nội dung của hai Nghị định 26 và 42 trong lĩnh vực thủy sản nhằm phù hợp với thực tiễn và đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế. Cùng theo dõi tọa đàm của Báo Nông nghiệp Việt Nam với các chuyên gia về vấn đề này.

Nhức nhối vấn nạn buôn bán rùa từ chợ ảo đến đời thực

Vấn nạn buôn bán rùa không chỉ nhức nhối trên Internet mà còn diễn ra công khai tại các cửa hàng thú cưng. 

Mưa đá làm ảnh hưởng gần 2.500ha mận hậu Sơn La

Mưa đá tại thị trấn Mộc Châu và một số xã lân cận với cường độ mạnh. Cường độ mạnh nhất là 2 đợt mưa đá tại thị trấn Nông trường Mộc Châu với các viên đá có đường kính từ 1 đến 2cm.

Bình luận mới nhất