| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hương vị tình thân VTV1

Hương vị tình thân: Điều gì khiến bà Dần quý Nam như người nhà?

Thứ Sáu 13/08/2021 , 21:34 (GMT+7)

Trong phim Hương vị tình thân VTV3, dù Nam không phải người nhà, nhưng bà Dần luôn dành một tình cảm chân tình, yêu quý cô như con trong nhà. Lý do là gì?

Bà Xuân luôn bị bà Dần trách móc

Trong Hương vị tình thân đang phát sóng trên kênh VTV3, sống với mẹ chồng hơn 20 năm nhưng bà Xuân (Quách Thu Phương đảm nhận) chưa bao giờ có được tình cảm của bà Dần (do NSND Như Quỳnh thủ vai). Thậm chí, bà Dần còn tỏ ra khó chịu với con dâu khi thấy bà Xuân ăn mặc lòe loẹt, thường xuyên đàn đúm tụ tập đi chơi với hội bạn.

Những lúc lên cơn mất trí, bà Dần lại đánh đập bà Xuân vì nghĩ đó là tiểu tam trước đây phá hoại hạnh phúc gia đình bà.

Bà Xuân là người con dâu vụng về, không biết khéo léo ăn nói để lấy lòng mẹ chồng nhưng thật tâm trong lòng bà Xuân cũng chỉ mong những điều tốt đẹp cho mẹ.

Thấy bà Dần bị "bĩnh" ra quần vì thích uống hay những món khó tiêu, bà Xuân đùng đùng nói thẳng mẹ từ nay không được thế này thế kia... những lúc đó, bà Dần lại phật ý, tủi thân.

Bà Xuân thấy mẹ tự giặt quần bẩn liền kéo mẹ ra khỏi nhà vệ sinh vì lo mẹ ốm, nhưng bà Dần không chịu. Hai bên giằng co nhau khiến bà Dần bị ngã phải ngồi xe lăn. Từ đó trở đi, bà Dần cũng không chịu ăn uống gì vì sợ lại không tự chủ được đi vệ sinh làm ảnh hưởng đến con cháu.

Có lần bà Dần còn xin ông Khang được vào viện dưỡng lão nhưng ông Khang không chịu. Ông là người yêu quý mẹ hết lòng nên không chấp nhận.

Nam được bà Dần yêu quý hết mực

Trái ngược với bà Xuân, Nam (Phương Oanh) lại có cách xử lý khôn khéo, lấy lòng được bà Dần. Nam thủ thỉ với bà rằng chuyện đó rất bình thường, không có gì phải xấu hổ hết. Nam cũng từng bị như vậy và hai bà cháu phải cùng cố gắng.

Nam và bà Dần xem nhau như người thân. Ảnh chụp màn hình

Nam và bà Dần xem nhau như người thân. Ảnh chụp màn hình

Cách nói nhẹ nhàng, nụ cười luôn rạng rỡ trên môi khiến bà Dần luôn cảm thấy ấm áp, xem Nam như người thân trong nhà. Nam chăm sóc bà Dần rất chu đáo, biết chiều theo những sở thích của bà và không bao giờ ngăn cấm bà ăn cái này cái kia như bà Xuân.

Nam luôn nói "cháu yêu bà", " cháu nhớ bà" và không ngại những cái ôm thân thiết, thể hiện tình cảm yêu mến bà. Hơn nữa vẻ ngoài của Nam rất giống người con gái đã mất của bà Dần nên bà càng yêu thương Nam hơn.

Chính những điều đó đã khiến bà Dần yêu quý Nam như người ruột thịt. Cảm nhận được tình thân mà bà Dần dành cho mình, Nam cũng luôn yêu quý và tận tình trò chuyện, chăm sóc bà như người nhà.

Hiện bộ phim Hương vị tình thân đã phát sóng đến tập 84 (phần 2 tập 13). Tập tiếp theo của bộ phim sẽ được phát sóng vào lúc 21h00 thứ 2 ngày 16 tháng 8 năm 2021 trực tiếp trên kênh VTV3 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Hương vị tình thân phần 2

Bộ phim Hương vị tình thân xoay quanh cuộc sống và tình yêu của Phương Nam. Cuộc sống của Nam đảo lộn khi cô phát hiện bản thân chỉ là con nuôi trong gia đình mình. Những biến cố liên tiếp ập tới. Giữa lúc đó, ông Sinh - cha ruột của Nam xuất hiện, lặng thầm bảo vệ con gái nhỏ. Nam luôn tin rằng cô sẽ tìm được một gia đình thực sự, và đến khi Hoàng Long xuất hiện, hạnh phúc tưởng đã mỉm cười với Nam.

Nhưng khi đó, bí mật về ông Sinh được hé lộ khiến Nam sụp đổ. Những mâu thuẫn và ân oán lắt léo buộc Nam đứng trước 2 lựa chọn: gia đình mà cô vừa gây dựng hay người cha tù tội vẫn lặng thầm bảo vệ cô.

Hương vị tình thân phần 2 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Xem thêm
Khai mạc liên hoan du lịch biển Nha Trang

Khánh Hòa Liên hoan du lịch biển Nha Trang 2024 diễn ra từ ngày 13-16/6 với chủ đề 'Vịnh ngọc Nha Trang bừng sáng', trong đó có nhiều hoạt động văn hóa, lễ hội đặc sắc.

Chạy marathon cũng là để trải nghiệm vùng đất

Mỗi giải chạy marathon tại Việt Nam đều có sức hút riêng và với bất kể vận động viên nào thì thi đấu cùng là dịp trải nghiệm ở vùng đất mới.

Chiêm ngưỡng hàng ngàn thú cưng quý hiếm

TP.HCM Ngày 1/6, Lễ hội Cá cảnh - Thú cưng TP.HCM năm 2024 chính thức khai mạc, thu hút đông đảo người dân, du khách trong và ngoài nước đến tham quan.

Bình luận mới nhất