| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hương vị tình thân VTV1

Hương vị tình thân tập 69: Ông Sinh để lộ mỗi quan hệ với Nam

Thứ Sáu 23/07/2021 , 13:58 (GMT+7)

Trong Hương vị tình thân tập 69 Preview, nhìn thấy Nam bị bà Hoài vu khống vòi vĩnh Long, ông Sinh nóng giận dằn mặt bà, để lộ mối quan hệ với Nam.

Review phim Hương vị tình thân tập 69

Trong Hương vị tình thân tập 69 preview sẽ phát trên kênh VTV1, Nam đã chịu nhịn để gặp Thy nói chuyện. Thy đồng ý sẽ bảo mẹ rút đơn kiện nhưng với điều kiện gia đình Nam phải bồi thường 500 triệu đồng cho tổn hại sức khỏe của khách hàng ở spa và cho việc xây dựng lại thương hiệu, uy tín spa của mẹ Thy.

Đáng nói, sau khi ra điều kiện 500 triệu, Thy mỉa mai gia đình Oanh đang cầm nhà nợ nần nhưng có thể hỏi anh Long, coi như chi phí tổn thất cho một cuộc tình. Thy còn nhấn mạnh anh Long là người chịu chơi và chịu chi. Nam tức nghẹn cố kiềm chế tới mức run bần bật lên trước mặt Thy.

Bà Bích vui mừng khi Nam báo bên bà Sa có thể rút đơn kiện. Ảnh chụp màn hình

Bà Bích vui mừng khi Nam báo bên bà Sa có thể rút đơn kiện. Ảnh chụp màn hình

Nam về thông báo với mẹ phía bà Sa có thể rút đơn kiện. Bà Bích vui sướng, nghĩ rằng Long nói giúp. Nam tức giận khi bà Bích lại tiếp tục nhắc đến Long và sau đó cho biết đã thỏa thuận được với gia đình đó nhưng với điều kiện bồi thường 500 triệu.

Cũng trong phim Hương vị tình thân tập 69 trailer, bà Xuân dường như đã bị bà Sa "bơm kích" nên đùng đùng đến tận công ty tìm gặp Nam. Bà tiếp tục dùng những lời lẽ quá đáng hơn trước rất nhiều: vòi vĩnh, bố thí...

Bà Hoài mỉa mai Nam vòi vĩnh, lợi dụng Long. Ảnh chụp màn hình

Bà Hoài mỉa mai Nam vòi vĩnh, lợi dụng Long. Ảnh chụp màn hình

Bà nói mẹ con Nam chuyện gì cũng dám làm: trộm cắp, đập phá, đánh người... thì việc vòi vĩnh tiền của con trai bà cũng là điều dễ hiểu. Bà Xuân đang nghĩ Nam "vòi vĩnh" 500 triệu từ Long để bồi thường gia đình bà Sa.

Ông Sinh lúc này cũng vừa đi tới, nghe thấy không vừa tai liền quát lên: "Bà kia! Bà ăn nói kiểu gì thế hả?" nhưng Nam đã gạt đi.

Bà Xuân tiếp tục xỉ vả Nam không tiếc lời rằng coi như bà bố thí cho Nam, bố thí cho nhát dao cô đỡ cho Long. Quá đáng hơn, bà còn nghi ngờ hành động Nam đỡ dao cho Long là thật hay có ý đồ gì khác nữa.

Vì bảo vệ con, ông Sinh để lộ mối quan hệ với Nam. Ảnh chụp màn hình

Vì bảo vệ con, ông Sinh để lộ mối quan hệ với Nam. Ảnh chụp màn hình

Đến đây, ông Sinh không thể nhịn thêm nữa. Ông chỉ thẳng mặt quát bà Xuân "câm mồm" vì Nam đã hy sinh cho con trai bà mà bà sống vô ơn.

Cũng tại đây, ông xửng hô con với Nam nên dường như bà Hoài đã dần phát hiện ra Nam là con gái của ông Sinh.

Bà Xuân là người luôn ngăn cảnh Long đến Nam. Bà càng phản đối mối quan hệ của Nam và Long khi gia đình Nam luôn có hình ảnh không tối với bà, giờ nếu bà biết cha đẻ của Nam từng đi tù thì có lẽ bà Xuân càng ngăn cấm Long - Nam yêu nhau.

Chuyện gì sẽ còn ập đến với Nam nữa? Mối quan hệ của Long và Nam sẽ thế nào? Bà Bích sẽ làm gì để có 500 triệu bồi thường cho bà Sa?

Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp trong Hương vị tình thân tập mới nhất sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào tối nay 23/7/2021.

Phim Hương vị tình thân tập 69 Preview sẽ phát trên VTV1. Video: TVAd

Lịch chiếu bộ phim Hương vị tình thân tập 69

Hương vị tình thân tập 69 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 ngày 23/7/2021.

Link xem trực tiếp Hương vị tình thân tập 69

Khán giả có thể thể đón xem Hương vị tình thân tập 69 trên VTV1 trực tiếp ngày 23/7/2021 trên các link dưới đây:

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

Link xem Hương vị tình thân Full HD

Để có thể xem toàn bộ các tập phim Hương vị tình thân Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả truy cập vào link:

https://www.vtvgiaitri.vn/title/huong-vi-tinh-than

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Hương vị tình thân

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Lương HLV Kim Sang-sik nhận được ở Việt Nam bao nhiêu?

HLV Kim Sang-sik không nhận mức lương quá cao như nhiều tin đồn khi dẫn dắt đội U23 và tuyển Việt Nam trong bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.