| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hương vị tình thân VTV1

Hương vị tình thân tập 72: Nam có người yêu mới, Long sắp cưới

Thứ Tư 28/07/2021 , 19:20 (GMT+7)

Trong Hương vị tình thân tập 72 Preview, sau 3 năm kể từ vụ việc bị vu oan, Nam bỏ ra ngoài sống và có người mới, còn Long cũng sắp cưới.

Review phim Hương vị tình thân phần 2 tập 1

Trong Hương vị tình thân tập 72 sẽ phát trên kênh VTV1, sau mấy năm từ vụ việc bị ép nhận tội oan, Nam ra ngoài sống và vẫn giận bà Bích về chuyện năm xưa.

Lần này, bà Bích nhắn tin cho Nam về lễ giỗ ông Tuấn. Tuy nhiên, cô không trả lời tin nhắn. Nam chỉ ra mộ viếng bố nuôi còn không về nhà ăn cơm giỗ, ngay cả khi bà Bích đã lấy tên ông Tuấn để nói.

Nam gặp mẹ con bà bích ở mộ ông Tuấn. Ảnh chụp màn hình

Nam gặp mẹ con bà bích ở mộ ông Tuấn. Ảnh chụp màn hình

"Hôm nay, mẹ làm một mâm cỗ to, cúng bố. Con về ăn cơm với bố cho bố vui", bà Bích ngại ngùng nói. Có vẻ như, Nam thực sự không còn tình cảm gì với bà Bích khi cô thể hiện thái độ rất dửng dưng vợi sự xuất hiện của mẹ con bà dù nhiều năm đã trôi qua.

Phản ứng của Nam cũng dễ hiểu khi bà Bích đã nhiều lần làm cô tổn thương. Nam sẽ không thể quên việc bà vì lợi ích của mình mà bán cô.

Trong lần gia đình Long tới nhà Nam, bà Bích đã cho mọi người xem đoạn clip Kỳ Duyên gửi. Trong đó kẻ cầm dao đâm Nam đã thừa nhận việc Long bị sát lại là do Nam sắp đặt. Ở một đoạn clip khác được quay lại, bà Bích cũng thừa nhận, có quen biết và thân thiết với kẻ đã sát hại Long và có lần bà còn thấy hắn đến tận cổng nhà.

Cũng trong phim Hương vị tình thân tập 72 preview, sau khi Nam bỏ đi, cô rời khỏi nơi gắn với những kỷ niệm đau khổ để tìm một con đường mới. Sau 3 năm, cô trở lại với nụ cười và nét rạng rỡ trên khuôn mặt như ngày nào.

Hiện tại, Nam đang làm ở một công ty khác. Dường như cô đã gặp lại Phi khi bỏ đi; và giờ Phi không chỉ là sếp của Nam mà còn được cô giới thiệu với khách hàng trong vị trí bạn trai.

Nam có bạn trai mưới, chính là Phi. Ảnh chụp màn hình

Nam có bạn trai mưới, chính là Phi. Ảnh chụp màn hình

Có lẽ, Nam đã vượt qua được những đau khổ trong quá khứ để bắt đầu một tình yêu mới với Phi.

Trong phân đoạn khác của phim Hương vị tình thân tập 72 trailer, Long cũng đã tìm được bạn gái mới, thậm chí cô gái này hiện còn là vợ sắp cưới của anh.

Nam và Long bất ngờ gặp nhau. Ảnh chụp màn hình

Nam và Long bất ngờ gặp nhau. Ảnh chụp màn hình

Cả hai đang chuẩn bị sửa lại tổ ấm tương lai. Nhưng điều bất ngờ nhất là Long đã gặp lại Nam khi cô chính là người được thuê tới sửa chữa ngôi biệt thự này. Hội ngộ trong tình cảnh éo le, cả Nam và Long đều rất ngỡ ngàng.

Liệu Nam có thể vì ông Tuấn mà quay về nhà bà Bích dùng cơm? Nam và Long sẽ nói gì sau bao năm rời xa nhau? Cuộc sống của ông Sinh hiện tại thế nào?

Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp trong Hương vị tình thân tập mới nhất sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào tối nay 28/7/2021.

Phim Hương vị tình thân tập 72 Preview sẽ phát trên VTV1. Video: TVAd

Lịch chiếu bộ phim Hương vị tình thân phần 2 tập 1

Hương vị tình thân tập 72 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 ngày 28/7/2021.

Link xem trực tiếp Hương vị tình thân Phần 2 tập 1

Khán giả có thể thể đón xem Hương vị tình thân tập 72 (phần 2 tập 1) trên VTV1 trực tiếp ngày 28/7/2021 trên các link dưới đây:

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

Link xem Hương vị tình thân phần 2 Full HD

Để có thể xem toàn bộ các tập phim Hương vị tình thân Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả truy cập vào link:

https://www.vtvgiaitri.vn/title/huong-vi-tinh-than-phan-2

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Hương vị tình thân

Xem thêm
Sóc Trăng họp mặt mừng lễ Sen Dolta của đồng bào dân tộc Khmer

Tỉnh Sóc Trăng ghi nhận đóng góp tích cực của đồng bào dân tộc Khmer trong phát triển kinh tế - xã hội, đổi mới, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Lần đầu giải bóng chuyền hạng A toàn quốc có ngoại binh

Giải bóng chuyền hạng A toàn quốc 2024 được ghi nhận thu hút nhiều cầu thủ ngoại (ngoại binh) tới thi đấu.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.