| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hương vị tình thân VTV1

Hương vị tình thân tập 85: Bà Dần 'hiến kế' để Long cưới Nam

Thứ Hai 16/08/2021 , 17:55 (GMT+7)

Trong Hương vị tình thân tập 85, thấy cháu trai quá kém cỏi trong việc dành lại Nam và cưới cô, bà thất vọng nhưng vẫn hiến kế giúp Long cưới được Nam.

Review phim Hương vị tình thân phần 2 tập 14

Trong Hương vị tình thân tập 85 sẽ phát trên kênh VTV1, biết cháu mình vẫn còn tình cảm sâu đậm với Nam, bà Dần khuyên Long nhanh chóng lấy Nam làm vợ.

"Cháu định bỏ cuộc à?", bà Dần hỏi Long.

Nghe vậy, Long đáp: "Cháu cần thêm thời gian, và Nam cũng vậy. Cô ấy vẫn chưa quên được những khúc mắc với gia đình mình. Chẳng qua là Nam lo cho bà nên mới đi thôi, chứ cô ấy chẳng muốn gặp cháu đâu ạ".

Bà Dần thất vọng khi Long chậm chạp trong chuyện tình yêu. Ảnh chụp màn hình

Bà Dần thất vọng khi Long chậm chạp trong chuyện tình yêu. Ảnh chụp màn hình

Thấy cháu còn rụt rè không dám tiến tới với người mình yêu, bà Dần liền mách nước: "Cháu không nghe lời các cụ dạy à? Cưới vợ phải cưới liền tay. Cháu làm ăn kinh doanh nhanh nhạy đến như thế, mà trong chuyện này sao cháu chậm chạp thế nhỉ?".

Bà chỉ cách cho cháu trai cưới được Nam. Ảnh chụp màn hình

Bà chỉ cách cho cháu trai cưới được Nam. Ảnh chụp màn hình

"Cùng lắm là làm như thằng Huy với con Thy, cưới cả trâu lẫn nghé luôn!" - bà Dần nói thêm. Nghe bà nói, Long chỉ biết mỉm cười.

Cũng trong Hương vị tình thân tập 85 trailer, sau hơn 20 năm phiêu bạt, cuối cùng ông Tấn cũng trở về cùng khối tài sản kếch xù. Ông Tấn muốn nhận lại con trai và cho con thừa kế tài sản.

Tuy nhiên, bà Sa không muốn xáo trộn cuộc sống hiện tại, bà Sa khuyên ông Tấn hãy quên mọi chuyện trong quá khứ, lấy vợ mới và sinh con: "Em không bắt anh giữ lời hứa, cuộc sống đổi thay, ai rồi cũng khác, không chỉ vì 1 lời hứa mà từ bỏ quãng đời còn lại được. Anh bây giờ đã giàu có, có điều kiện, có danh phận, tại sao anh không lập gia đình đi? Tuổi anh có thể đẻ thêm được mà, 1 đứa hay 10 đứa cũng được. Tại sao cứ phải là thằng Dũng".

Ông Tấn thất vọng khi nghe những lời từ bà Sa nói ra. Ảnh chụp màn hình

Ông Tấn thất vọng khi nghe những lời từ bà Sa nói ra. Ảnh chụp màn hình

Nghe những lời cạn tình cạn nghĩa từ bà Sa, ông Tấn chỉ biết buông một câu chua xót: "Đúng là lòng dạ đàn bà!".

Trong phân cảnh khác của phim Hương vị tình thân tập 85 preview, trong cuộc trò của 2 chị em, Diệp thừa nhận với Nam về việc chưa bao giờ quên được Dũng.

Thấy em gái dại dột, yêu chung thủy một người từng sỉ nhục, miệt thị ngoại hình của mình, Nam  khuyên Diệp nên có tình yêu mới: "Đấy là vì em chưa mở lòng. Bây giờ em chỉ cần yêu người khác là sẽ quên được người cũ ngay. Thật đấy!".

Diệp hỏi ngược lại chị gái: "Chị có làm được như chị nói không? Hay chị vẫn yêu anh Long? Chị vẫn yêu anh Long đúng không? Nên 3 năm rồi chị có yêu ai khác được đâu".

Diệp bóc mẽ chuyện Nam vẫn chưa quên Long. Ảnh chụp màn hình

Diệp bóc mẽ chuyện Nam vẫn chưa quên Long. Ảnh chụp màn hình

Bị em gái "bóc mẽ" chuyện tình cảm, Nam liền chữa cháy: "Sao tự nhiên em lại lôi anh Long vào chuyện này làm gì!".

Có phải đúng như lời Diệp, Nam vẫn còn yêu Long? Long có định làm theo ý của bà Dần để 'úp sọt' Nam? Ông Tấn có ý định cướp lại Dũng từ tay bà Dần?

Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp trong Hương vị tình thân tập mới nhất sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào tối nay 16/8/2021.

Phim Hương vị tình thân tập 85 Preview sẽ phát trên VTV1. Video: TVAd

Lịch chiếu bộ phim Hương vị tình thân phần 2 tập 14

Hương vị tình thân tập 85 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 ngày 16/8/2021.

Link xem trực tiếp Hương vị tình thân phần 2 tập 14

Khán giả có thể thể đón xem Hương vị tình thân tập 85 (phần 2 tập 14) trên VTV1 trực tiếp ngày 16/8/2021 trên các link dưới đây:

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

Link xem Hương vị tình thân phần 2 Full HD

Để có thể xem toàn bộ các tập phim Hương vị tình thân Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả truy cập vào link:

https://www.vtvgiaitri.vn/title/huong-vi-tinh-than-phan-2

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Hương vị tình thân phần 2

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của người viết trường ca nhiều nhất Việt Nam

Chuyện tình khó quên với những giây phút yếu mềm của nhà thơ Thanh Thảo, tác giả 15 trường ca hào sảng, được giới thiệu trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 22/6.

Tuyển Croatia liệu có lách qua khe cửa hẹp tại EURO 2024?

Tuyển Croatia sẽ đối đầu tuyển Ý tại lượt trận cuối vòng bảng EURO 2024, Luka Modric và các đồng đội chỉ có 1 điểm sau 2 lượt trận, cơ hội nào để đi tiếp.

Quảng Trị Marathon 2024 - Nơi hội tụ của các Câu lạc bộ Runners

Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa là một trong những giải chạy thu hút được đông đảo các Câu lạc bộ Runners trên cả nước cùng về tranh tài.

Chiêm ngưỡng hàng ngàn thú cưng quý hiếm

TP.HCM Ngày 1/6, Lễ hội Cá cảnh - Thú cưng TP.HCM năm 2024 chính thức khai mạc, thu hút đông đảo người dân, du khách trong và ngoài nước đến tham quan.

Bình luận mới nhất