| Hotline: 0983.970.780

Huyền thoại Man United vi vu trên vịnh Hạ Long dịp 2/9

Thứ Bảy 03/09/2022 , 07:49 (GMT+7)

Huyền thoại Man United, Patrice Evra vi vu trên vịnh Hạ Long và đăng tải những tấm hình chào người hâm mộ Việt Nam.

Huyền thoại Man United, Patrice Evra vi vu trên vịnh Hạ Long dịp 2/9

Huyền thoại Man United, Patrice Evra vi vu trên vịnh Hạ Long dịp 2/9

Huyền thoại của Man United, Patrice Evra mới đây đã khiến người hâm mộ Việt Nam thích thú khi đăng tải tấm ảnh trên trang cá nhân cho thấy anh đang du lịch tại Vịnh Hạ Long. 

Cựu danh thủ 41 tuổi có vẻ đang rất thoải mái tận hưởng không khí trên biển tại Việt Nam. Anh đến đây cùng một vài người bạn, trong đó có cả cựu hậu vệ Manchester City, Micah Richards, diễn viên hài Romesh Ranganathan.

Patrice Evra và những người bạn của mình dường như đã thuê 1 chiếc du thuyền để có thể vi vu trên Vịnh Hạ Long. Chiếc thuyền này có cả một bể bơi cỡ nhỏ phía trên. Evra cùng nhóm bạn đã ghé thăm nhiều địa điểm du lịch trên vịnh Hạ Long, bao gồm đảo Ti Tốp. 

Patrice Evra là một cầu thủ được yêu mến tại Man United. Anh gia nhập Quỷ đỏ năm 2006 và là sự lựa chọn số một bên hành lang trái trong nhiều năn. 

Cụ thể, Patrice Evra đã ra sân 379 lần cho Quỷ đỏ, ghi 10 bàn và giúp CLB này giành 14 danh hiệu, gồm 5 chức vô địch Premier League, 3 League Cup, 1 UEFA Champions League, 1 FIFA Club World Cup và 4 Community Shield... Cho đến nay, Evra vẫn là hậu vệ trái hay nhất của MU kể từ đầu thế kỷ 21.

>>> Xem thêm: Paul Pogba yểm bùa Man United, trù ếm đồng đội Kylian Mbappe

Xem thêm
Ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’

YÊN BÁI Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 4/5, huyện Trấn Yên (tỉnh Yên Bái) tổ chức ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.