| Hotline: 0983.970.780

I3F Việt Nam 2013 sẽ là ngày hội lớn nhất

Thứ Tư 03/07/2013 , 09:41 (GMT+7)

Đây sẽ là ngày hội chuyên ngành lớn nhất từ trước đến nay với quy mô 300 gian hàng trưng bày của gần 100 thương hiệu thực phẩm chức năng...

Tại buổi họp báo ngày 2/7, ông Trần Đáng, Chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm chức năng VN cho biết, Ngày hội Thực phẩm chức năng quốc tế tại Việt Nam 2013 - I3F Việt Nam 2013 do Hiệp hội Thực phẩm chức năng VN phối hợp cùng Liên minh các Hiệp hội Thực phẩm chức năng ASEAN (AAHSA) tổ chức lần đầu tiên ở VN từ ngày 27 - 29/9 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Việt Nam.

Đây sẽ là ngày hội chuyên ngành lớn nhất từ trước đến nay với quy mô 300 gian hàng trưng bày của gần 100 thương hiệu thực phẩm chức năng hiện đang được sản xuất, kinh doanh và phân phối tại Việt Nam.

Các sản phẩm trưng bày tại ngày hội cũng rất đa dạng phong phú gồm các loại thực phẩm bổ sung; thực phẩm tăng cường như sữa, ngũ cốc; thực phẩm dành cho các đối tượng đặc biệt như người già, trẻ em, phụ nữ có thai; trà và đồ uống tăng lực, bổ dưỡng; thuốc; dầu ăn thực vật; trang thiết bị chăm sóc sức khỏe.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Hai nữ sinh tử vong do đuối nước

2 nữ sinh không may bị trượt chân ngã xuống hồ, đuối nước. Do khu vực hồ nước xa khu dân cư nên khi người dân phát hiện 2 em đã tử vong.