| Hotline: 0983.970.780

Indonesia vs Việt Nam: Kéo sập chảo lửa Bung Karno?

Thứ Sáu 06/01/2023 , 08:01 (GMT+7)

Trận đấu bán kết lượt đi AFF Cup 2022 giữa hai đội bóng Indonesia vs Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 16h30 ngày 6/1/2023 trên sân vận động Bung Karno.

Nhận định bóng đá Indonesia vs Việt Nam 

Indonesia vs Việt Nam được coi là chuyến hành trình khó khăn của đoàn quân HLV Park Hang Seo khi phải thi đấu trên sân Bung Karno. Đội chủ nhà sẽ làm tất cả những gì có thể để giành lấy 3 điểm trọn vẹn trước khi họ hướng tới cuộc làm khách trên sân Mỹ Đình vào ngày 9/1. 

Indonesia vs Việt Nam hứa hẹn là một cuộc so tài hấp dẫn. 

Indonesia vs Việt Nam hứa hẹn là một cuộc so tài hấp dẫn. 

Công bằng mà nói, Indonesia của HLV Shin Tae Yong đang cho thấy những sự tiến bộ. Hành trình tại vòng bảng của họ ở AFF Cup 2022 là khá ấn tượng khi suýt chút nước đội bóng này đánh bại được Thái Lan và hoà 1-1 trong thế dẫn trước.

Còn lại, Indonesia thắng Campuchia với tỷ số 2-1, đánh bại Brunei 7-0 và sau đó là chiến thắng Philippines 2-1 để đi tiếp với vị trí nhì bảng.

Indonesia vẫn như thường lệ, chơi tập thể và biết cách đá rắn khi cần thiết. Các cầu thủ Thái Lan gặp rất nhiều khó khăn trước hàng thủ của đội bóng này.

Trong khi đó, đội tuyển Việt Nam thi đấu khá trơn tru tại vòng bảng AFF Cup 2022. Họ thắng Lào 6-0, thắng Malaysia 3-0, hoà Singapore 0-0 và đánh bại Myanmar 3-0 trong trận đấu cuối cùng để đi tiếp với ngôi nhất bảng. 

HLV Park Hang Seo mang đến giải đấu những cầu thủ quen thuộc và được coi là thế hệ gắn liền với ông. Tuyển Việt Nam hiện tại thể hiện lối chơi tập thể và luôn tạo ra sự hỗ trợ cần thiết cho nhau trên sân đấu. 

Trong lần trở lại Indonesia này, tuyển Việt Nam đang được đánh giá sẽ gặp nhiều khó khăn khi đối phương cũng đang sở hữu một đội hình thi đấu khá chất lượng. Nhưng với một đội hình gần như là mạnh nhất vào lúc này, đoàn quân của HLV Park Hang Seo hoàn toàn đủ sức để giành 3 điểm, dù cho điều này sẽ không hề dễ dàng. 

Thế nhưng, dĩ nhiên HLV Park Hang Seo cần phải lưu tâm với những sự tiến bộ của bóng đá Indonesia và thậm chí là những hiểm địa mà chiến lược gia đồng hương Shin Tae Yong có thể giăng ra trên Bung Karno.

Niềm tin của giới bóng đá Indonesia còn xuất phát từ chỗ HLV Shin Tae Yong của họ khá hiểu đồng nghiệp Park Hang Seo bên phía đội tuyển Việt Nam. Ở AFF Cup 2020, Indonesia từng cầm hòa đội tuyển Việt Nam 0-0 ở vòng bảng, dù khi đó đội bóng của HLV Park Hang Seo được đánh giá cao hơn.

Trận đấu bán kết lượt đi AFF Cup 2022 giữa hai đội bóng Indonesia vs Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 16h30 ngày 6/1/2023 trên sân vận động Bung Karno. 

Đội hình xuất phát dự kiến Indonesia vs Việt Nam 

Việt Nam: Văn Lâm, Văn Hậu, Thành Chung, Ngọc Hải, Duy Mạnh, Tấn Tài, Hùng Dũng, Hoàng Đức, Quang Hải, Văn Đức, Tiến Linh.

Indonesia: Fadil, Aryanto, Mangkualam, Ridho, Arhan, Klok, Sulistyawan, Sulaeman , Kumbuaya, Maulana, Ferdinan.

Dự đoán tỷ số Indonesia vs Việt Nam: 2-1 

>>> Xem thêm: Việt Nam vs Myanmar: Chiến thắng và bảo toàn lực lượng

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.