| Hotline: 0983.970.780

Japfa Việt Nam ủng hộ trang thiết bị phòng chống dịch cho Bình Phước

Thứ Sáu 15/10/2021 , 14:52 (GMT+7)

Japfa Việt Nam vừa trao tặng nhiều vật tư, trang thiết bị y tế quan trọng cho tỉnh Bình Phước, nhằm chung tay đẩy lùi dịch bệnh trên địa bàn.

Bà Trần Tuệ Hiền, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước trao Thư cảm ơn cho ông Arif Widjaja, Tổng giám đốc Japfa Việt Nam. Ảnh: TL.

Bà Trần Tuệ Hiền, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước trao Thư cảm ơn cho ông Arif Widjaja, Tổng giám đốc Japfa Việt Nam. Ảnh: TL.

Công ty TNHH Japfa Comfeed Việt Nam (Japfa Việt Nam) vừa trao tặng vật tư, trang thiết bị y tế gồm: máy lọc máu, máy chụp X-quang cầm tay, máy tạo khí oxy… trị giá khoảng 6 tỷ đồng cho Khu cách ly tập trung và Bệnh viện dã chiến tuyến tỉnh điều trị Covid-19 tại Trung tâm thương mại Plaza An Lộc, tỉnh Bình Phước.

Đây là chương trình tiếp nối chuỗi hoạt động hỗ trợ cộng đồng trong công tác phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh.

Ông Arif Widjaja, Tổng giám đốc Japfa Việt Nam cho biết: “Là doanh nghiệp đã và đang có nhiều hoạt động đầu tư, sản xuất kinh doanh tại Bình Phước, chúng tôi luôn đồng hành cùng địa phương trong các hoạt động hỗ trợ cộng đồng xã hội. Chính vì thế, hưởng ứng lời kêu gọi của UBND tỉnh Bình Phước, chúng tôi trao tặng các trang thiết bị y tế nhằm hỗ trợ bệnh viện dã chiến khám chữa bệnh cho các bệnh nhân, từ đó chung tay đẩy lùi dịch bệnh trên địa bàn”.

Nhân Chương trình Họp mặt kỷ niệm 17 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam, bà Trần Tuệ Hiền, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước bày tỏ lời cảm ơn và tri ân đến Japfa Việt Nam.

Khu cách ly tập trung và Bệnh viện dã chiến tỉnh Bình Phước tại Trung tâm thương mại Plaza An Lộc có quy mô trên 1.000 giường cách ly và 300 giường điều trị.

Đây là nơi thực hiện nhiệm vụ tiếp nhận, cách ly, cấp cứu, chăm sóc, theo dõi và điều trị các bệnh nhân Covid-19 trên địa bàn thị xã Bình Long, Hớn Quản, Lộc Ninh, Bù Đốp và sẵn sàng chia sẻ với các địa phương trong tỉnh khi có sự điều phối theo yêu cầu.

Với mục tiêu phát triển kinh doanh bền vững, kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát, Japfa Việt Nam đã hỗ trợ hơn 11 tấn thịt gà, gần 1 tấn thịt heo cùng hơn 128.000 trứng gà với tổng kinh phí gần 800 triệu đồng nhằm tiếp sức cho các lực lượng phòng chống dịch ở tuyến đầu cũng như chia sẻ khó khăn với người dân trên cả nước.

Đặc biệt trong tháng 6 vừa qua, công ty đã ủng hộ 1 triệu USD (tương đương 23 tỷ đồng) cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để đóng góp vào Quỹ vacxin phòng chống Covid-19, góp phần chung tay cùng Chính phủ Việt Nam đưa công tác tiêm chủng vacxin nhanh chóng đến với người dân và tạo tiền đề khôi phục tăng trưởng kinh tế.

Xem thêm
Sản phẩm từ mật hoa dừa xuất khẩu chính ngạch sang thị trường thứ 5

Các sản phẩm từ mật hoa dừa do Công ty Sokfarm chế biến đã xuất khẩu chính ngạch sang thị trường Nhật Bản, Hà Lan, Đức, Mỹ và mới đây là Australia.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.