| Hotline: 0983.970.780

Jose Mourinho đưa Tottenham lên đỉnh Premier League

Chủ Nhật 22/11/2020 , 08:23 (GMT+7)

Jose Mourinho đã giúp Tottenham thi đấu rất tốt trong thời gian qua và chính thức vươn lên dẫn đầu Premier League.

Jose Mourinho đang làm được nhiều điều tại Tottenham. Đội bóng của ông đã đánh bại đối thủ mạnh là Man City ở vòng 9 Premier League với tỷ số 2-0. 

Jose Mourinho đưa Tottenham lên đỉnh Premier League. Ảnh: Dailymail.

Jose Mourinho đưa Tottenham lên đỉnh Premier League. Ảnh: Dailymail.

Quan trọng hơn, chiến thắng này giúp Tottenham vươn lên dẫn đầu tại Premier League trong thời gian Leicester chưa ra sân. 

Mourinho chọn lối chơi chắn chắn phần sân nhà, chủ động rình rập chờ đợi sai lầm của đối phương và lập tức chuyển trạng thái từ phòng ngự sang tấn công rất nhanh nhờ sự cơ động, linh hoạt của tuyến giữa.

Ngay phút thứ 5, lưới của Ederson đã rung lên và Son Heung-min là người ghi bàn. Sang hiệp 2, Tottenham tấn công phủ đầu và họ cũng nhanh chóng có thêm 1 bàn thắng do công của Lo Celso và người kiến tạo là thủ quân Harry Kane. 

Thắng trận, Tottenham tạm vượt Leicester để leo lên ngôi đầu bảng khi có nhiều hơn đối thủ 2 điểm (20 so với 18) và đá hơn 1 trận. Trong khi đó, á quân Ngoại hạng Anh 2019/20 là Man City rơi xuống vị trí thứ 11 khi có 12 điểm.

Rõ ràng, Jose Mourinho đang nâng tầm Tottenham. Đội bóng của ông chơi ổn định trong thời gian qua và nếu Leicester thất bại trước ĐKVĐ Liverpool ở vòng này, Tottenham sẽ chễm chệ ở ngôi đầu bảng. 

>>> Xem thêm: Ole Gunnar Solskjaer tin dùng 'cậu bé hư' Greenwood

Xem thêm
Giải pháp livestream góp phần lan tỏa văn hóa đọc

Giải pháp livestream được nhiều công ty kinh doanh sách chọn lựa để lan tỏa văn hóa đọc trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.