| Hotline: 0983.970.780

Juventus tiếp tục chính sách săn 'ông già' đá bóng

Thứ Bảy 27/03/2021 , 16:01 (GMT+7)

Sergio Aguero là cái tên mới nhất được Cristiano Ronaldo tiến cử để Juventus mang về đội bóng trong mùa hè năm 2021.

Serie A được xem là miền đất hứa cho những cầu thủ sắp giải nghệ và ĐKVĐ của giải đấu, Juventus cũng không nằm ngoài xu hướng. 

Sergio Aguero là bản hợp đồng được Juventus săn đón. Ảnh: Dailymail.

Sergio Aguero là bản hợp đồng được Juventus săn đón. Ảnh: Dailymail.

Hiện tại, họ đang dựa dẫm vào chủ công Cristiano Ronaldo - người sắp bước sang tuổi 36 và có hàng phòng ngự được xây dựng trên hàng thủ với Giorgio Chiellini và Leonardo Bonucci - lần lượt sắp sang tuổi 37 và tuổi 34. Đó là chưa kể đến thủ môn dự bị 42 tuổi Gianluigi Buffon. 

Và mùa hè năm 2021, BLĐ Juventus tiếp tục muốn mang về một "ông già" khác trên hàng công, đó là trường hợp của Sergio Aguero từ Man City. Cầu thủ này sinh năm 1988 và đã có thâm niên chơi bóng tại Premier League. 

Juve hay bất cứ đội bóng nào khác muốn có Aguero đều sẽ không mất phí chuyển nhượng, nhưng mức lương mà El Kun yêu cầu chắc chắn không nhỏ.

Hiện Aguero đang nhận lương tương đương hơn 15 triệu euro/năm tại sân Etihad. Dù sẽ ở tuổi 33 khi mùa giải tới khởi tranh, nhưng Aguero vẫn có thể được đãi ngộ rất cao tại Juventus. 

Mùa này, Sergio Aguero không thi đấu nhiều. Anh thường xuyên bị chấn thương hành hạ và hệ quả là Pep Guardiola buộc phải chuyển đổi lối chơi của Man City sang phòng ngự nhiều hơn. 

Trong khi đó, Sergio Aguero chính là trường hợp Cristiano Ronaldo đề xuất BLĐ Juventus mang về với CLB vì cho rằng hàng công của đội bóng với Alvaro Morata hay Paulo Dybala không đáp ứng được kỳ vọng của anh. 

>>> Xem thêm: Khủng hoảng tiền đạo, Barcelona mua gấp Romelu Lukaku?

Xem thêm
Xuất bản sách 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử' bằng 3 thứ tiếng

Đúng dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách ảnh 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử'.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.