| Hotline: 0983.970.780

Khai mạc giải quần vợt Khánh Hòa mở rộng cúp Mê Trang lần thứ VII

Thứ Hai 17/10/2016 , 10:44 (GMT+7)

Đây là giải đấu thường niên diễn ra vào tháng 10 hàng năm. Với mục đích tạo điều kiện cho các VĐV thi đấu nâng cao tinh thần thể thao, giao lưu và tích lũy kinh nghiệm thi đấu…

Sáng nay 17/10, tại sân quần vợt Lạc Hồng, TP Nha Trang (Khánh Hòa) Sở VH-TT phối hợp Cty CP cà phê Mê Trang tổ chức lễ khai mạc giải quần vợt các CLB Khánh Hòa mở rộng tranh cúp Mê Trang lần thứ VII năm 2016.

Đây là một trong những hoạt động hướng đến chào mừng 16 năm xây dựng và phát triển Cty CP cà phê Mê Trang 20/10/2000-20/10/2016.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Võ Ngọc Hùng, PGĐ Sở VH-TT, Trưởng BTC giải cho biết, giải quần vợt các CLB tỉnh Khánh Hòa mở rộng cúp Mê Trang lần thứ VII năm nay có 18 đơn vị tham gia đến từ các Trung tâm VH-TT, CLB ngành trong tỉnh và 5 đơn vị ngoài tỉnh gồm Lâm Đồng, Gia Lai, Đắk Lắk, Bình Thuận và Bình Định. Đây là giải đấu thường niên diễn ra vào tháng 10 hàng năm do Sở VH-TT phối hợp Cty CP Cà phê Mê Trang tổ chức.

Để giải thành công tốt đẹp BTC yêu cầu các vận động viên tham gia giải phải chấp nghiêm túc luật, điều lệ, thi đấu nhiệt tình, trung thực với tinh thần thể thao cao thượng; yêu cầu các trọng tại điều hành các trận đấu cân bằng khách quan.

Ông Lương Thế Hùng, GĐ Cty CP cà phê Mê Trang, đơn vị tài trợ giải cho biết, Nhằm thúc đẩy hoạt động thể thao trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa, những năm qua Cty luôn đồng hành và hỗ trợ thông qua các giải đấu trong và ngoài tỉnh. Hiện Cty rất vinh dự là đơn vị tại trợ độc quyền giải quần vợt các CLB tỉnh Khánh Hòa mở rộng tranh cúp Mê Trang trong suốt 7 năm qua.

Giải đấu này sẽ góp phần tạo điều kiện cho các VĐV thi đấu nâng cao tinh thần thể thao; giao lưu và tích lũy kinh nghiệm thi đấu. Đồng thời giải cũng góp phần nâng cao phong trào thể dục thể thao trong tỉnh, đặc biệt là bộ môn quần vợt.

Theo BTC, tham dự giải năm nay có 156 VĐV. Tại giải, các tay vợt sẽ thi đấu 2 nội dung hệ tự do và hệ phong trào. Ở nội dung hệ tự do, các VĐV phải thi đấu các nội dung đôi nam, đôi nam, nữ và đơn nam. Còn hệ nội dung phong trào các VĐV thi đấu các nội dung đôi nam hệ điểm 650đ; đôi nam hệ điểm 450đ và đôi nam, nữ hệ điểm 500 đ.

Giải diễn ra từ ngày 17/10 đến ngày 19/10/2016.

Sau đây một số hình hành tại lễ khai mạc giải quần vợt Khánh Hòa mở rộng cúp Mê Trang lần thứ VII:


 


 


 





 

Xem thêm
Khởi động chuỗi 50 hoạt động quảng bá lịch sử, văn hóa Hà Nội

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, thành phố Hà Nội tổ chức nhiều sự kiện văn hóa, bên cạnh ra mắt các sản phẩm du lịch xanh và hiện đại.

Phim Việt tạo dấu ấn trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Với dịp nghỉ lễ kéo dài 5 ngày, bên cạnh các hoạt động vui chơi, giải trí ngoài trời, đến rạp phim cũng là một lựa chọn không tồi dành cho các gia đình.

Nhận định Man United vs Burnley: Thắng để hy vọng

Trận đấu giữa Man United vs Burnley trong khuôn khổ vòng 35 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 27/4/2024 trên sân vận động Old Trafford.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất