| Hotline: 0983.970.780

Khai mạc hội thao ngành NN-PTNT khu vực ĐBSCL lần thứ 2

Thứ Năm 23/11/2017 , 18:00 (GMT+7)

Sáng 23/11, Sở NN-PTNT Kiên Giang tổ chức lễ khai mạc hội thao ngành NN-PTNT khu vực ĐBSCLlần thứ 2, năm 2017. 

Ông Nguyễn Văn Tâm, GĐ Sở NN-PTNT Kiên Giang trao cờ lưu niệm cho đại diện các đoàn tham gia tại hội thao

Hội thao diễn ra trong hai ngày 23 và 24/11 tại trường Năng khiếu Thể dục Thể thao tỉnh và sân vận động tỉnh. Về tham dự hội thao năm nay có sự góp mặt của trên 400 vận động viên, lãnh đạo của các đoàn đến từ 13 Sở NN-PTNT của các tỉnh, thành phố trong khu vực ĐBSCL. Các vận động viên tham gia sẽ thi đấu ở 5 môn thể thao gồm: Bóng đá nam, ném bóng vào rổ nữ, cờ tướng nam, cầu lông nam -nữ, bóng bàn nam - nữ. Hội thao sẽ tổ chức bế mạc và trao giải trưa ngày 24-11.

Các vận động viên tham gia thi đấu bóng bàn nam

Ông Nguyễn Văn Tâm –GĐ Sở NN-PTNT Kiên Giang, trưởng ban tổ chức Hội thao cho biết: “Hội thao lần này là dịp để các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động toàn ngành NN-PTNT trong khu vực đồng bằng sông Cửu Long được gặp gỡ, giao lưu, thi đấu, rèn luyện nâng cao sức khỏe, tăng cường thắt chặt tình đoàn kết trong ngành NNPTNT giữa các tỉnh, thành phố trong khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Đồng thời hội thao góp phần tạo không khi vui tươi, phấn khởi để cán bộ, công chức, viên chức và người lao động được trao đổi, học tập kinh nghiệm trong công tác chuyên môn, nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong thời gian tới”.

Xem thêm
Cần Thơ dâng lễ vật giỗ Tổ

Mừng Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, TP Cần Thơ trang trọng dâng hương và lễ vật lên các Vua Hùng, quyết tâm thực hiện thắng lợi các Nghị quyết được giao.

Thái Hòa: 'Tôi thích diễn nhân vật độc ác'

Thảm đỏ ra mắt bộ phim 'Cái giá của hạnh phúc' quy tụ dàn khách mời đình đám của showbiz Việt và nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả, truyền thông.

Atalanta tái đấu Liverpool: Chờ một phép màu từ The Kop

Trận tứ kết lượt về giữa Atalanta vs Liverpool trong khuôn khổ Europa League 2023/2024 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 19/4/2024 trên sân vận động Atleti Azzurri d'Italia. 

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.