| Hotline: 0983.970.780

Khai mạc kỳ họp thứ 7, HĐND khóa XVI

Thứ Sáu 12/07/2013 , 10:00 (GMT+7)

Sáng ngày 11/7, HĐND tỉnh Hà Tĩnh khóa XVI đã khai mạc trọng thể kỳ họp thứ 7.

Sáng ngày 11/7, HĐND tỉnh Hà Tĩnh khóa XVI đã khai mạc trọng thể kỳ họp thứ 7.

Trong phiên khai mạc, HĐND tỉnh đã nghe các báo cáo, tờ trình của UBND tỉnh Hà Tĩnh: Đánh giá kết quả thực hiện công tác đầu tư phát triển 6 tháng đầu năm, quyết định nhiệm vụ, giải pháp đầu tư phát triển 6 tháng cuối năm 2013; Đánh giá kết quả thực hiện thu, chi ngân sách 6 tháng đầu năm, quyết định nhiệm vụ, giải pháp 6 tháng cuối năm 2013; Tờ trình về việc bổ sung, điều chỉnh một số loại phí, lệ phí trên địa bàn tỉnh; Tờ trình và Đề án phát triển thương mại nông thôn gắn với xây dựng nông thôn mới tỉnh Hà Tĩnh đến năm 2020…

Bên cạnh đó là các báo cáo của Thường trực HĐND, UBMTTQ: Báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động của HĐND tỉnh 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2013; Báo cáo tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri gửi đến Kỳ họp thứ 7 HĐND tỉnh Khoá XVI; Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ tham gia giám sát và xây dựng chính quyền của UBMTTQ tỉnh.

Phát biểu tại buổi khai mạc, Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh khẳng định: Kỳ họp thứ 7, HĐND khóa XVI sẽ là kỳ họp xem xét, quyết định nhiều nội dung quan trọng. Đặc biệt là thảo luận và tổ chức lấy phiếu tín nhiệm đối với những người giữ chức vụ do HĐND bầu. Trong thời gian diễn ra kỳ họp, HĐND tỉnh mong muốn cử tri và nhân dân tỉnh nhà dành thời gian quan tâm theo dõi và tham gia ý kiến, góp phần vào thành công của kỳ đại hội.

Xem thêm
Đại tướng Tô Lâm, ông Trần Thanh Mẫn được giới thiệu làm Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội

Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.

Đông Nam bộ đủ nước cho vụ hè thu

Đông Nam bộ đã bắt đầu bước vào mùa mưa. Mực nước hiện tại ở các hồ chứa trong khu vực có khả năng đáp ứng đủ cho sản xuất vụ hè thu.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Tây Ninh đã có thiệt hại do mưa lớn, dông lốc

Cơn mưa lớn chiều các ngày 16/5 và 17/5 đã khiến cho địa bàn tỉnh Tây Ninh có những thiệt hại đầu tiên về của. Rất may không ai bị thương, nguy hiểm tính mạng.